பாம்பும் பாம்புப் புத்தும் புண்டையும் சுன்னியும்


பாம்பும் பாம்புப் புத்தும் புண்டையும் சுன்னியும் – “நான் சுந்தர் சென்னையில் ஒரு தனியார் கம்பெனியில் மேனேஜர் ஆக வேலை பார்க்கிறேன். எனக்கு வயது 38. எனக்கு ஒரு குழந்தை. அந்த வருட கோடையில் மனைவியும் குழந்தையும் ஊருக்கு போனார்கள். எனக்கு விடுமுறை கிடைக்காதால் நான் போகவில்லை. என் வீட்டில் ஒரு வேலைக்காரி உண்டு. அவளது வயது (14+4). அவள் எனது வீட்டிலேயேதான் தங்கியிருப்பாள். மாதத்திற்கு ஒரு முறைதான் அவள் வீட்டுக்கு போய் வருவாள். நான் அவளை ஒரு முறை கூட காமத்துடன் பார்த்தது இல்லை. காரணம் அவலது குழந்தை தனமான முகம்.
நான் எப்போதும் போல ஆபீஸ் செல்ல அவள் வீட்டு வேலைகலை கவனித்து இருந்து வந்தாள். அந்த வார இறுதியில் ஞாயிறு காலை தாமதாமகத்தான் எழுந்தேன். விழிப்பு வந்தும் கட்டிலி லிருந்து எழாமல் படுத்துகிடந்தேன். எனது கைலியையும் மீறி எனது சுன்னி கூடாரமாக நி ன்றது. நான் எழுந்தது கண்டு எனக்கு காபு எடுத்துவந்தாள் சௌம்யா. வந்தவள் காப்பியை டேபிளில் வைத்துவிட்டு எனது தூக்கியிருந்த கைலியையே பார்க்க எனக்கு வெட்க்கமாகிவி ட்டது. அவளுக்கு முன்னால் இப்படியாகிவிட்டதே என்று னினைத்தேன். அவளோ பட்டென்று தனது கையால் கூடாரத்தில் கைவைத்து எனது சுன்னியை பிடித்துவிட்டாள். எனக்கு என்ன செய்வதென்று புரியவில்லை. நான் பட்டென்று அவளை விலக்கி என்ன இது? உன் வயதுஎன்ன? ஏன் இப்படி நடந்துகொள்கி றாய் என்று அதட்டினென். சார் நான் நீங்களும் மேடமும் செய்யும் போது பலமுறை பார்த்து அதப்போல நானும் ஆனந்தபடவேண்டும் என்று ஆசையுடன் இருக்கிறேன். என்னை இதுவரை யாரும் தொட்டதுஇல்லை. எனது கன்னிதன்மையை நீங்கள்தான் மாற்ற வேண்டும். உங்களை போண்றவர்களால் அது நடந்தால் அது எனது பாக்கியம். அதற்காக நான் உங்களை நான் எக்காலத்திலும் தொந்தரவு செய்யமாட்டேன். என்றாள். நான் கொஞ்சம் அழகு இல்லைதான் அதற்காக வேண்டாம் என்று சொல்லிவிடாதீர்கள். என்னை முதலில் தொட்டு எனது கன்னிதன்மையை உடைக்கும் ஆளாக நீங்கள்தான் இருக்கவேண்டும். இதற்காக என் வாழ்நாள் மொத்தமும் கடைமை பட்டவளாக இருப்பேன். உங்களுக்காக எது வேண்டுமானாலும் செய்வேன். எனக்கு தெய்வமாக இருந்து நான் ஆசைபட்டதை நிறைவெற்றுங்கள். என்று மன்றாடினாள். நான் எவ்வளவோ எடுத்து கூறி யும் அவள் சமாதானப்படவில்லை. எனக்கும் மனைவி இல்லாததால் உடல் சற்று சூடாக இருந்ததால், அவள் சொல்லுக்கு சம்மதித்தேன். அன்று இரவு அவள் ஆசை பட்டதை நிறிவேற்ற முடிவுசெய்தேன். அன்று இரவு எப்போதும் போல சாப்பிட்டுவிட்டு படுக்க போனேன். அவளும் வேலையெல்லாம் முடிந்து குளித்து ப்ரஷ்ஷாக வந்தாள். வந்தவள் எனக்கு அருகில் வந்து நின்றாள். என்னை விட அவள் ஒரு அடி உயரம் குறைவுவேறு. சிறு பெண்தான். நான் அவளிடம் வேண்டாமே என்று கூற, அவள் மருத்துவிட்டு என்மூலம் அது நடந்தே ஆக வேண்டும் என்று கெஞ்சினால். எனக்கு வேறு வழி தெரியவில்லை. நான் அவளை என் அருகில் இழுத்து அணைத்தேன். குனிந்து அவள் நெற்றியில் ஒரு முத்தமிட்டேன். அவளது உதடுகளில் வாய் பதித்து ஆழமாக முத்தமிட்டேன். அவள் கைகள் எனது கைலியை உறுவி கீழே போட்டது. ஜட்டி போடாததால் எனது சுன்னி அவளது கைகளி ல் சிக்காமல் தாண்டவமாடிக்கொண்டிருந்தது. அதனை தாவிப்பிடித்து அவள் கைகளில் அடக்கமுடியாமல் திணறினால். அது தனது முழு அளவில் 8 இன்ச்ல் அவள் கைகளில் அடங்காமல் திமிறியது. அவள் இரு கைகளால் சேர்த்து பிடித்து தடவிக்கொடுத்தாள். அவளது செயல்கள் ஒரு புது பெண்ணினுடையது போலல்லாமல், ஆச்சர்யத்தை அளித்தது. நான் அவளது வாயில் எனது நாக்கால் துழாவி ஜாலம் புரிய, அதே நேரத்தில் அவளது தாவணியை உறுவி, ஜாக்கெட்டை கழட்டி எறி ய அவளது பிரா இடாத மார்புகள் அவளது பிஞ்சு முலைகள் எட்டிபார்த்தன. அவளது வாயில் ஜாலம் போட்ட அதே வேளை அவளது முலைகளில் எனது கைகள் வி ளையாடின. விளையாடியா கைகள் கீழே போய் அவளது பாவாடையின் முடிச்சை அவிழ்த்துவி ட அது விழுந்து அவளை அம்மணமாக்கியது. நாங்கள் இருவரும் ஒரு பொட்டு துணியி ல்லாமல் அம்மணமாயிருந்தோம். நான் அவளது மதனமேட்டை நோக்கி எனது கையை நகர்த்தி அவளது மதன மேட்டை தொட்டேன். அங்கு முடிகளே இல்லை என்று சொல்லும் அளவுக்கு மில்லிமீட்டர் அளவுள்ள சிறிய பொசுங்கள் முடிகள் இருந்தன. அவளது கூதியை எனது விரல்கால் தடவிவிட்டேன். அவளது சிறியகூதி எனது விரல்பட்டதும் சிலிர்த்தது. அவலது உடல் நடுங்கியது. அவள் பற்களால் எனது உதட்டை கடித்தாள். நான் எனது விடலை அவளது பிளவுகளி வைத்து விளையாடி பின்னர் அவளது கூதி ஓட்டையி ல் வைத்து அழுத்தினேன். அது முதல் தடவையானதால் அவள் சிறிதாக முனகினால். எனது விரலினால் நன்றாக விட்டு ஆட்டினேன். அப்போதுதானே எனது சுன்னி போகும் போது அவள் கூதி ஓட்டை கிழியாமல் இருக்கும். நான் அவளை அப்படியே தூக்கி பெட்டில் படுக்கவைத்து அவளது இரு கால்களையும் நன்றாக விரித்து வைத்து எனத

Comments

Popular posts from this blog

கிராமத்தில் ஒரு குடும்ப காதல் (Tamil Kamakathaikal - Kiraamaththil Oru Kudumba Kaathal)

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:அம்மா மகன்ஒக்கும் கதை பார்ட் 3

கண்டாரோலி மகன்கள் 1