கணவரின் பதவி உயர்வுக்கு

amil Kamakathaikal ம்ம்ம்… அவரோடத வெளில எடுத்து… என் கையால அத தடவி உருவி விடற மாதிரி பண்ணிகிட்டே… மார போட்டு கசக்கி சப்பி பால் குடிக்க… அப்போதான் நீங்க போன் பண்ணீங்க….
ம்ம்….. நான் கேட்டப்ப கீழ (என் புண்டைய தடவி… பண்ணிக்கிட்டு இருக்கான்னு சொன்னே..)..
ம்ம்ம்.. நான் உங்க கிட்ட பேசிட்டு இருக்கும் போதே… அவர் கீழ விரலால் வருடி.. மெல்ல சப்பி கிட்டு இருந்தார்…
ஒஹ் அதான் பாப்பா மடில விளையாடிகிட்டு இருக்குன்னு சொன்னியா….
ம்ம்ம்ம்..
அப்புறம்…
கொஞ்ச நேரம் என்னோடத அவர் சாப்பிட்டு… தென் என்ன அவரோடத சப்ப சொல்ல.. நான் கொஞ்ச நேரம் புடிவாதமா.. கோவமா…. முடியாதுன்னு சொல்லியும் விடாம force பண்ண…
அப்புறம் என்ன பண்றது… வேற வழி இல்லாத மாதிரி… நான் அவரோடத மெல்ல சப்ப ஆரம்பிச்சேன்…
ம்ம்ம்ம்..
அப்படியே தொடர்ந்து ரெண்டு பெரும் மாறி மாறி படுத்துகிட்டு சப்பினோம்.. அதுக்குள்ள அவருக்கு வெளில வந்துடுது..
எல்லாத்தையும் வாயிலேயே விட்டுடானா….
இல்ல நான் டக்குனு அவரோடத வெளில எடுத்துட்டேன்… அப்படி எடுத்தும் கொஞ்சம் வாயிலேயும்… முகத்துலேயும் பட்டுது…
அப்போ அவன் இன்னும் ஒன்ன ஒக்கலியா..?
என்ன இப்படி கேகறீங்க.. இல்ல..
அப்போ இவ்வளவு நேரமா சப்பிக்கிட்டு.. ஊம்பிக்கிட்டு தான் இருந்தீங்களா..?
ம்ம்ம்ம்ம்..
என்னடா நீ… இந்நேரம் வேற ஒருத்தியா இருந்தா… 2/3 தடவையாவது அவன ஒக்க வச்சிருப்பா…
ச்சீ.. என்ன பேசறீங்க… கொஞ்சம் கூட விவஸ்தையே இல்லாம… நான் என்ன பண்ணட்டும்… நானே அவர் கிட்ட என்ன பண்ணுங்கன்னு கேக்கவா முடியும்…
நீங்க தானே… நாமா மூவ் பண்ண மாதிரி இருக்க கூடாதுன்னு சொன்னீங்க.. அப்புறம் நீங்களே இப்படி கேட்டா எப்படி.. போங்க சுத்தமா எனக்கு புடிகலீங்க..
சாரி டா.. எதுக்கு இப்படி அப்செட் ஆகர.. எனக்கு தெரியாதா நீ அவன்கிட்ட பேசின பெச்சிலேந்தே.. எனக்காக தான் நீ உனக்கு புடிக்காத இந்த அசிங்கத்த செய்யறேன்னு… சாரி டா..
என்ன தான் போன்ல நீ பேசினத கேட்டாலும் மனசுக்குள்ள எனக்கு உறுத்தலா தான் இருக்கு….
………….
உன்ன கட்டாய படுத்தி உனக்கு புடிக்காத இத செய்ய சொல்றேனோன்னு… மே பீ அதனால தான் நீ அவரோட சகஜமா பேச பழக கூச்ச படறே.. ‘கொஞ்சம் கம்மிய குரலில் அவர் சொல்ல)
இல்லேங்க அப்படியெல்லாம் இல்ல… என்னால அப்படி கொச்சையா பேச முடில…
ஆரம்பத்துல எனக்கும் சங்கடமா தான் இருந்துது…. பட் என்ன பண்றது… பரவா இல்ல… நான் சமளிச்சுகிறேன்… நீங்க பீல் பண்ண வேணாம்…….
இல்லடா.. எதுக்கு சொல்றேன்னா… நீ விருப்பம் இல்லாம இருக்ற மாதிரி இருந்தா…
என்ன பண்றதுங்க… டக்குன்னு அவரோட சகஜமா பேச முடியல… அவரோ ஓபனா பச்சையா பேச சொல்றாரு.. பட் எனக்கு கூச்சமா இருக்கு…
எனக்கும் புரியுதுடா.. நீங்க பெசிகிட்டதுலேந்து அத நான் புரிஞ்சுகிட்டேன்… உனக்குள்ள நான் எங்க உன்ன தப்பா நினைசுடுவேனோனு ஒரு பயம் இருகறதும் எனக்கு புரியுது…
……….
எனக்காக நீ இவ்வளவு பண்ணும் பொது நான் உன்ன எப்பவும் தப்பா நினைக்கவே மாட்டேன்…
…………
சோ ரிலாக்ஸ்டா நீ என்னோட இருக்ற மாதிரி.. ஈவன் இன்னும் கொஞ்சம் சகஜமா.. ஒப்பனா நடந்துக்கோ….. மனசுல எந்த குற்ற உணர்ச்சியும் வேணாம்…
ஒன்ன எனக்கு தெரியும்.. ஓகே.. ன்னு சொல்லி கொஞ்சி.. கிஸ் பண்ணி.. ஓகே-டா கவலை படாதே.. எல்லாம் நல்ல படியா நடக்கும்…
எனக்கு தெரியும்… உன்னோட இந்த கஷ்டம் வீண் போகாது.. எனக்காக.. இல்ல நமக்காக.. இந்த ஒரு நாள் மட்டும்.. ஓகே.. நான் இப்போ போயிட்டு நைட் 8 மணிக்கு வருவேன்…
அவரையும் 8 மணிக்கு வர சொல்லி இருக்கேன்.. நைட் நீ எதுவும் செய்ய வேணாம்.. உனக்கு டைமும் இருக்காது.. டயர்டா இருப்ப.. சோ நானே எல்லாத்தையும் ஹோடலேந்து வாங்கிட்டு வந்துடறேன்…
நைட் எப்படிங்க.. அவர் இங்கேயே தாங்குவாரா.. வேணாங்க..
இல்லடா.. நீ பாரேன்.. அவர் என்கூடவே கிளம்பி.. நான் அப்படி போனதும் கொஞ்ச நேரத்துல இங்க வந்துடுவான்.. 8 மணி வரை என்னால வர முடியாதுன்னு சொல்லி இருக்கேன் இல்ல..
இப்போ மணி 2 ஆக போவுது…. அவன் ஒரு அரை மணி நேரத்துக்குள்ள துரும்பி வந்துடுவான் பாரேன்…
சோ அப்டூ 8 நிறைய டைம் இருக்கு.. நான் போயிட்டு ஒன் ஹவர் கழிச்சி மறுபடியும் போன் பண்றேன்..
அப்போ அவர் திரும்பி வந்து உன்னோட விளையாடிட்டு இருந்தார்னா.. நீ ஜஸ்ட் பாப்பா முழிச்சிகிட்டு விளையாடிட்டு இருக்குன்னு சொல்லு.. நான் புரிஞ்சுப்பேன்ன்னு சொல்லிட்டு ஷர்மாவையும் கூட்டிகிட்டு இருவரும் கிளம்பினார்கள்…….
அவர்கள் போனதும்… நான் கொஞ்சம் வீட்ட கிளீன் பண்ணிட்டு… வாச கதவ தாழ் போட்டுட்டு.. உடம்பு கசகசன்னு இருக்க… அவசர அவசரமா ஒரு சின்ன குளியல் போட்டுட்டு….
கட்டி இருந்த புடவை ஜாக்கெட்ட மாத்தி… லைட் கலர்ல… நைலக்ஸ் புடவை… கொஞ்ச ட்ரான்ஸ்பரண்டா ஒரு புடவைய மாத்திகிட்டு… பரா போடாம… புடவைக்கு மேட்ச்சா… மெல்லிசான பலவுசையும் போட்டுக்கிட்டு….
ம்ம்ம் கண்ணாடில பாக்க… எனக்கே வெக்கமா இருந்துது… உடம்பு கொஞ்சம் அசதியா இருக்க…. அப்படியே ஹால்ல ஸொபால படுத்தபடி…
கணவர் சொன்னபடி ஷர்மா வருவாரான்னு மனசுல ஒரு எக்கத்தொடவும் எதிர் பார்ப்போடவும்… ஆசையோடவும்…. காலைல நடந்ததை எல்லாம் மனசுக்குள்ள அசை போட்டபடி இருக்க…
காலிங் பெல் சத்தம்… அந்த நினைவுகளை கலைத்து என்னை சுய நினைவுக்கு கொண்டு வந்தது…..
அந்த சத்தம்.. எனக்குள் ஒரு புல்லரிப்பையும்… சிரிப்பையும் வர வழிக்க… கூடவே கொஞ்சம் வெக்கமும் சேர்ந்து… என் முகம் சிவந்து… உடல் மெல்ல சிலிர்க்க ஆரம்பித்தது..
சொல்றதுக்கு எனக்கு வெக்கமா இருக்கு சுபா… கணவர் சொன்ன மாதிரி ஷர்மா வந்துட்டத நினைச்சு மனசு சந்தோஷத்துல துள்ள…. முகமெல்லாம் சிவந்து… எனக்குள் எழுந்த சிரிப்பை மறைக்கவும் முடியாம.. எழுந்து போய் கதவ தொறக்க..
வாசல்ல பேப்பர் போடற பையன் மாச பணம் வாங்க பில்லோட நின்னுகிட்டு இருந்தான்…
ச்சே.. அவன பாத்ததும்… என் உற்சாகமெல்லாம் வடிந்து… மனசு அப்செட் ஆக..
சே என்ன ஆச்சு எனக்கு… மனசும் உடம்பும் ஏன் இப்படி என்ன படுதுதுன்னு மனசுக்குள்ள யோசித்தபடி அவனுக்கு பணம் கொடுத்து அனுபினேன்…
ரெண்டு பேருமே பொய் ஒரு அரை மணி நேரம் கூட இருக்காது… அப்படியும் மனசு கேக்காம….
என் கண்கள் ஷர்மா வராரன்னு பாத்தபடி ஒரு வித எமாற்றதொட மறுபடியும் சோபால உக்காந்து…. ஈரத்தலிய உலர்த்தியபடி… அந்த ஈரத்தால் நனைந்த ஜாக்கெட்டின் முதுகு பகுதியையும் துடைத்தபடி…. மனசு மறுபடியும்… நடந்த சம்பவங்களை அசை போட………
with-in five minits…மறுபடியும் கல்லின் பெல் சத்தம் கேட்டது…
ச்சீ… இப்ப யாரா இருக்கும்.. அவரா இல்ல வேற யார் தொந்தரவு பண்றதுன்னு… சின்ன எரிச்சலோடவும்…. அதே நேரம் ஷர்மாவா இருக்க கூடாதன்ன்ற எதிர்பார்ப்போடவும்… கதவ தொறந்து பாக்க…
உணர்ச்சிகள் தலைகேற… உடல் சிலிர்த்து…. சந்தோஷத்தில் முகம் சிவந்தது …
எஸ் ஷர்மாதான் வந்திருந்தார்….
கணவர் சொன்ன மாதிரியே போன கொஞ்ச நேரத்துல வீட்டு வாசல்ல நிக்க.. அவர் வந்த ஆட்டோ… அவர இறக்கி விட்டுட்டு திரும்பி போய்க்கொண்டிருந்தது..
நான் உணர்ச்சிகளை வெளிக்காட்டாம… ஆச்சரியமா அவர பாத்து…. என்ன ஆச்சு… ஏதாவது விட்டுட்டு போயடீங்கலன்னு மெல்லிய சிரிப்போட கேக்க…
இல்ல புவி… உங்க கிட்ட பர்சனலா சொல்லிக்காம போய்ட்டேனே.. அதான் உங்க கிட்ட பர்சனலா சொல்லிட்டு.. நீங்க கேட்ட மாதிரி.. விடாம போயிட்டேனே.. அதன் உங்க பெர்மிஷனோட விட்டுட்டு போகலாமேன்னு வந்தேன்….
நான் புரியாத மாதிரி.. என்ன சொல்றீங்க..
என்ன புவி… என்ன உள்ள கூப்பிட மாடீங்களா…. வாசல்ல நிக்கவச்சே பேசி அணிப்பிடலாம்னு பாக்கறீங்களா….
ஒஹ் சாரி… சாரி… ப்ளீஸ் உள்ள வாங்க… ஏதோ யோசனைல… சாரி சார் ப்ளீஸ் … வாங்க…
அவர் உள்ள வந்தபடி… என்ன புவி என்ன ஆச்சு உங்களுக்கு.. ஏன் இப்படி டென்ஷனா இருக்கீங்க…. ன்னு கேட்டபடி அவர் வாசல தாண்டி உள்ள வர….
நான் கதவை மூடி தாழ் போட்டபடி… நீங்க 8 மணிக்குதானே வருவீங்கன்னு அவர் சொன்னார்…. அதான் சின்ன குழப்பம்..
mm.. அதென்ன பெர்சனல் தேங்க்ஸ்… அதெல்லாம் ஒன்னும் வேணாம்… அந்த அளவுக்கு நான் பெரிய மனுஷி இல்ல…. என்ன காலைல நடந்தத அவர் கிட்ட சொல்லாம இருந்தா அதுவே எனக்கு நீங்க செய்யற பெரிய உதவியா இருக்கும்….
அவர் என்னை நெருங்கி… என்னை கதவோட சேர்த்து அணைத்தபடி.. ம்ம்ம் 8 மணி வரைக்கும் என்னால தாங்க முடியுமான்னு தோனல… i dont want to miss this golden oppertunity… அதான் வேக வேகமா ஓடி வந்தேன்…..
ம்ம்.. ரொம்பதான் துணிச்சல்… ஆமா அதென்ன விடாம போய்ட்டேனே.. அத விட்டுட்டு போலாம்னு வந்தேன்னு சொனீங்க.. புரியல.. புரியலையா….
இல்லேன்னு மெல்ல சிரித்தபடி தலையை ஆட்ட….
புரிய வைக்கவா….
ம்ம்ம்ம்ம்… முனகளோட அவர ஓரக்கண்ணால பாக்க….
என் கைய மெல்ல புடிச்சி.. லேசா அவர் பேண்ட்ல முட்டிகிட்டு இருந்த அவர் சுண்ணி மேல வச்சு தடவியக்காட்டி இத.. (தென் புடவையின் மேலாக என் புண்டையை தடவிக்காட்டி ).. இதுக்குள்ள விடாம போய்ட்டேனே..
ச்சீ…. ரொம்பத்தான்….
ம்ம்ம்… எனக்கு மனசே சரி இல்ல… . அதான்… விட்டுட்டு போலாம்ன்னு வந்தேன்…
…………
என்ன இன்னுமா புரியலியா.. ஓபனா சொல்லவா..
மெல்ல சிரித்தபடி அவரோட வருடல ரசிசிகிட்டு.. பதில் எதுவும் சொல்லாம இருக்க…
என்னை நெருங்கி…. என் உடலோட அவர் உடலை அழுத்தி… என் உதடுகளில் மெல்ல கிச் பண்ணிட்டு….. ஆச தீர உங்கள fuck பண்ணி.. என்னோட sperms எல்லாத்தையும் உங்க.. சூத்ல சாரி…. புண்டைல விட்டுட்டு போலாம்னு வந்தேன்..
அவர் சொன்னது எனக்குள் ஒருவித சிலிர்ப்பை ஏற்படுத்த…. அவரை என்னோட மேலும் இறுக்கியபடி…ச்சீ…
என்ன ச்சீ… என் நான் வந்தது உங்களுக்கு புடிக்கலியா…
………………
என்ன புவி பதிலே இல்ல… புடிக்கலியா ….
அப்படி இல்ல… பட் உடனே வருவீங்கன்னு எதிர் பாக்கல….
நோ… பீ பிரான்க்… நான் திரும்ப வரணும்-ன்னு விரும்பனீங்களா….. வர கூடாதுன்னு விரும்பனீங்களா.. தெளிவா சொல்லுங்க…
ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்ம்……….
என் உதட்டில் கிஸ் பண்ணி நாக்கால் விளையாடியபடி.. மெல்ல மெல்ல அதிகமா விரைக்க தொடங்கிய அவர் சுன்னிய என் புண்டை மேட்டில் அழுத்தி உரசியபடி…
இந்த ம்ம்ம்.. எல்லாம் வேணாம்… தெளிவா சொல்லுங்க…
ம்ம்ம்ம்… நீங்க திரும்ப வருவீங்கன்னு தெரியும்…
நோ… நான் கேட்டது அது இல்ல.. நான் திரும்ப வரணும்ன்னு நீங்க விரும்பனீங்களா.. இல்லையா..
ம்ம்ம்…
என்ன ம்ம்ம்ம்… வாய் விட்டு சொல்லுங்க… ன்னு என்னை இருக்கமா அணைக்க …
ஆய்… ம்ம்.. மெதுவா ப்ளீஸ்.. மறுபடியும் உங்க ஷர்ட் ஈரமாயிட போவுது… அப்பா ரொம்பதான் அவசரம்… அதான் நான் எதுவும் அப்போஸ் பண்ண முடியாத படி பண்ணிடீன்களே…
நான் கேட்டதுக்கு நீங்க இன்னும் தெளிவா பதில் சொல்லல…
ஏன் உங்களுக்கு தெரியாதாக்கும்…
எனக்கு தெரியும்…. பட் அது உண்மைதானான்னு நீங்க சொன்னாதானே தெரியும்…
ஆனாலும் உங்களுக்கு ரொம்பத்தான் புடிவாதம்… துணிச்சல்… ம்ம்ம்.. எஸ் எனக்கும் ஆசையாத்தான் இருந்துது… பட் என்ன பண்ண.. நைட் 8 மணிக்குன்னு ப்ரோக்ராம் பிக்ஸ் பண்ணியதும் ….
பண்ணியதும்….
அவர் சுண்ணிய பேன்ட் மேலாகவே அழுத்தமா தடவியபடி… கொஞ்சம் அப்செட் ஆயிட்டேன்…
எதுக்கு அப்செட் ஆயிடீங்க…
அய்ய உங்களுக்கு ஒண்ணுமே தெரியாதாக்கும்…
சொல்லுங்களேன்….
…………..
ப்ளீஸ் புவி… இன்னும் எதுக்கு தயக்கம்…. பீ ப்ரீ… சொல்லுங்க..
ம்ம்ம்.. நல்லா விரைச்சு பேண்ட்ல முட்டிகிட்டு இருந்த அவர் சுண்ணிய இருக்கமா கவ்வி புடிச்சு அழுத்தி தடவியபடி… இதோட இன்னும் கொஞ்சநேரம் விளையாட முடியாம போச்சேன்னுதான்….
இப்பவும் என் கேள்விக்கு நீங்க தெளிவான பதில் சொல்லல…. சரி எதோட விளையாட ஆசை…….
கடவுளே… ஏன் இப்படி படுத்தறீங்க….
என்ன படுத்தறேன்…. அப்போ உங்களுக்கு புடிக்கலியா…
புடிக்கலேன்னு நான் சொன்னேனா….
எதையுமே தெளிவா சொல்ல மாட்டேன்கரீன்களே…
ம்ம்ம்.. இப்போ என்ன உங்களுக்கு தெளிவா சொல்லணும் அவ்வளவுதானே…
ம்ம்ம்… நீங்க வருவீங்கன்னு தெரியும்… ம்ம்.. வரணும்னு ஆசைப்பட்டேன்… ம்ம்…. அவர் சுண்ணிய அழுத்தி தடவி…. உங்க சுண்ணியோட விளையாட ஆசைப்பட்டேன்… போதுமா இன்னும் விளக்காமா சொல்லனுமா….
என் ஈர கூந்தலை வருடியபடி… ம்ம்ம்.. இப்போதைக்கு இது போதும்…. மனசுக்கு சந்தோஷமா இருக்கு…. பட் ஒரு சின்ன வருத்தம்….
என்ன எனபது போல அவர நிமிர்ந்து பாக்க….
ஆசையா இருக்குன்னு உங்க உதடு மட்டும் சொல்லுது… பட் செய்கைல தயக்கம் இருக்கே….
புரியாத மாதிரி அவரை பாக்க…..
என்ன புடியலையா… ஆசையா இருக்குன்னு சொன்னீங்க இல்ல… அப்பறம் என்ன தயக்கம்… வெளில எடுத்து உங்க விருப்பம் போல விளையாட வேண்டியது தானே….
ச்சீ… அச்சை இருக்கு அதுக்காக… இங்கேவா… இப்படியேவா…
ஏன் என்ன தப்பு…. பெட்ரூம்லதான் எல்லாம் பண்ணனுமா என்ன…….
…………
உண்மையிலேயே உங்களுக்கு ஆசையா இருந்தா இவ்வளவு நேரம் சும்மாவா இருப்பீங்க.. இந்நேரம் என் சுண்ணிய வெளில எடுத்து ஒரு வழி பண்ணி இருக்க மாட்டீங்களா… எனக்காக பொய் சொல்றீங்க…
பொய் எல்லாம் இல்ல… பட்… மனசுக்குள்ள ஆசை இருந்தாலும்… அதுக்காக இப்படியா.. ம்ம்..
ஓகே.. ஓகே.. உங்களுக்கு இன்னும் சந்தேகமாவே இருக்கேன்னு சொல்லியபடி அவர் பேன்ட் ஜிப்ப கீழ இறக்கி.. ஜட்டியையும் கீழிறக்கி.. கொழு கொழுன்னு விரைச்சு துடிச்சிட்டு இருந்த அவர் சுண்ணிய அந்த ஜிப் கேப்ல கஷ்டப்பட்டு வெளில எடுத்து… ரெண்டு கையால தடவி உருவி விட்டு…
ம்ம்ம்ம்… இதென்ன எப்பவுமே இப்படி ரெடியாவே இருக்குமான்னு கேட்டு அவர் சுண்ணிய அழுத்தமா உருவி விட்டுக்கொண்டே… இப்ப உங்களுக்கு நம்பிக்கை வந்ததா..
இல்லையே.. இப்பவும் நான் சொன்னதுக்கு அப்புறம் தானே பண்ணீங்க… நீங்களோ எதுவுமே பண்ணலியே…ன்னு சொல்லியபடி..
புடவையோட என் புண்டைய அழுத்தி.. என்னோட சுன்னி மட்டும்தான் ரெடியா இருக்க… ஏன் உங்க புண்டை ரெடியா இல்லையா……
எனக்கு எப்படி தெரியும்….. நீங்க தான் எக்ஸ்பர்ட் ஆச்சே… நீங்களே கண்டுபுடிக்க வேண்டியது தானே..
புடவைய பாவாடையோட மெல்ல மேல சுருட்டியபடி… அத நீங்க சொல்லனுமா என்ன.. பாக்கத்தானே போறேன்…. என்ன பாக்கவா…
அய்ய… வேணாம்னா… அப்படியே விட்டுட போறீங்களாக்கும்…
ம்ம்ம்… நீங்க வேணாம்னாலும் விடத்தான் போறேன்..
அவர் சொன்னது எனக்கு புரிஞ்சாலும்… புரியாத மாதிரி.. கண்களை சுருக்கி.. மெல்ல அவர கேள்விக்குறியோட பாக்க …
புரியலையா… என் சுண்ணிய உங்க புண்டைல விடப்போறேன்னு sonnen.. என் ச்பெர்ம்ஸ் எல்லாத்தையும் உங்க புண்டைல விட போறேன்…….
ச்சீ… ன்னு முனகியபடி.. அவர் சுண்ணிய அழுத்தமா இழுத்து உருவ…
என்ன ச்சீ… பாருங்க.. நான் பேசற மாதிரி நீங்க ஒப்பனா பேச மாட்டேன்கரீன்களே… நானே சொன்னாதான் எதையுமே பண்றீங்க…
ம்ம்ம்ம்… நீங்க ஜென்ட்ஸ்.. உங்களுக்கென்ன.. எந்த பயமும்.. கூச்சமும் இல்லாம டக்குன்னு மூவ.. பண்ணுவீங்க…. பேசுவீங்க… பட் நாங்க… அதுவும் ஆஃப்டர் மேரேஜ்.. அப்படி பண்ண முடியுமா….
அதுக்குள்ள அவர் என்ன கதவோட நல்லா சேத்து அணைத்தபடி என் புடவை பாவாடைய நல்லா மேல சுருட்டி.. என் புண்டைய விரலால வருட… ஏற்கனவே அங்க கொழ கொழன்னு இருக்க…
இங்க மட்டும் என்னவ்வாம்…. உங்க புஸ்ஸி இல்ல உங்க புண்டையும் ரேஅத்யாதான் இருக்கு….
ம்ம்.. உங்க கிட்ட சொல்லுசாக்கும்….
சொல்லனுமா என்ன..பாருங்க.. என்னோட சுண்ணிக்காக உங்க புண்டை ஏங்கி அழுவுது…
ச்சீ ………….
பாருங்க ஒரே ஈரமா.. கொழ கொசன்னு இருக்கு- ன்னு சொல்லியபடி.. என் புண்டை மேட்டில் மெல்ல தட்டி கொடுத்து.. dont worry dear… i will take care of you for the rest of the day…
…………….
பட்.. உன்னோட ஓனர் தான் இன்னும் ஒப்பனா கோவபரெட் பண்ண மாட்டேன்க்றாங்க..
மெல்ல அவர கொஞ்சம் விளக்கி … புண்டைய வருடிட்டு இருந்த அவர் கைய எடுத்து… அவர் விரல்களில் இருந்த ஈரத்தை என் நாக்கால் நக்கி சப்பியபடி…
கதவோட சரிஞ்சு கீழ முட்டி போட்டபடி உக்காந்து.. அவர் சுண்ணியின் நுனி தொலை இழுதி விளக்கி ரெண்டு கையாலேயும் உருவி விட்டபடி.. நுனி நாக்கால நக்கி சப்பி எச்சில் படுத்தி… சப்பிக்கொண்டே.. அவர் குண்டிய அழுத்தமா தடவி விட…
என் தலைய வருடியபடி… அவரோட கால்களை அகலமா வச்சுக்கிட்டு.. என் தலைய அவர் சுண்ணியோட சேர்த்து அழுத்த…
கொஞ்ச நேரம் ஆவேசமா அவர் சுண்ணிய சப்பி… (என் கணவர் சொன்னபடி) ஊம்பி விட்டு.. தென் மெல்ல நிமிர்ந்து அவரை பாத்து… இப்போ நம்பிக்கை வந்துச்சா.. ன்னு கேக்க…
ம்ம்ம்ம்ம்…. i love you dear… you are great… thanks bhuwi… ன்னு என் தலைய அவர் சுண்ணியோட சேர்த்து மீண்டும் அழுத்த…
நானும் விடாம அவர் சுன்னிய அழுத்தமா கொதப்பி சப்ப சப்ப அவர் சுன்னி என் வாயில் துடிச்சு ஆட்டம் போட…
ம்ம்ம்… மெதுவா.. .. மறுபடியும் வாயிலேயே விட்டுட போறீங்க…
ம்ம்ம்.. விடலாம்தான்.. பட் வாயில மட்டும் இல்ல… இன்னைக்கு ஆசை தீர என் கிட்ட இருகர எல்லாம் முடியற வரைக்கும்… உங்கள எல்ல வகையிலும் fuck பண்ண போறேன்…
பண்ணுவீங்க பண்ணுவீங்க… ம்ம்.. உங்களுக்கு இப்போ எல்லாம் கிளியர் ஆயிடுச்சு.. பட்…
என்ன பட்..
எனக்கு பயமா இருக்கு…. காலைல நீங்க இங்க இருக்கிறது அவருக்கு தெரியும்.. இன்பாக்ட்.. அவர்தான் உங்கள force பண்ணி வெயிட் பண்ண சொன்னார்.. பட் இப்போ அவர் வந்தா … அப்போ நீங்க இங்க இருந்தா.. பிரச்னை ஆயிடுமே….
ம்ம்.. புரியுது… என்ன பண்ணலாம்..
என்ன கேட்டா…. எனக்கென்ன தெரியும்…
கொஞ்ச நேரம் அவர் சுண்ணிய சப்பி…. ஊம்பி விட்டு… பின் மெல்ல எழுந்து.. அவரை அணைத்து அவர் உதடுகளில் கிஸ் பண்ணியபடி..
என்னங்க.. டல்லாயிட்டீங்க… ..
இவ்வளவு நேரமும் தூங்கிட்டு இருந்த விஜி மெல்ல குரல் கொடுத்து அழ… இருவரும் சுதாரித்து .. ரெண்டு பெரும் அணைத்து கிஸ் பண்ணியபடியே பெட்ரூமுக்கு வந்தோம்….
என்ன பெட்ல உக்கரவசி என் முகமெல்லாம் மீண்டும் கிஸ் பண்ண.. நானும் அவர் உதடுகளை இழுத்து சப்பி கிஸ் பண்ணிகிட்டே விஜிய மெல்ல தட்டி கொடுத்து தூங்க வைக்க… விஜி தூங்கல பட் அழாம இருந்துது..
விஜி அமைதியா ஆனதும் இவர் மெல்ல என் மார்புகளை தடவியபடி… என் முந்தானைய விளக்கி ஜாக்கெட் மீளாகவே என் முலைகளை ஆசையா தடவி அதன் காம்புகளை வருடியபடி……
……ம்ம்ம் பரா போடலியா… புவி….
பெட்ல உக்காந்த படி நானும் அவர் வருடலை ரசித்து அனுபவித்தபடி.. முனகலா இல்லன்னு சொல்லிக்கொண்டே.. அவர் சுண்ணிய அழுத்தமா இழுத்து உருவி வருடியபடி….
மனசுக்கு கஷ்டமா இருக்குங்க… அவருக்கு தெரியாம நான் எதுவுமே பண்ணதில்லை… பட் இப்போ… சங்கடமா…. ஒரு மாதிரி இருக்கு.. அவரோட நம்பிக்கைக்கு துரோகம் பன்ன்றோமொனு பயமா இருக்கு…
இதுல ஒன்னும் தப்பில்ல புவி.. ஜஸ்ட் ரிலாக்ஸ்.. மனச போட்டு குழப்பிக்காதீங்க.. ஜஸ்ட் என்ன உங்க ஹஸ்பண்டா இமாஜின் பண்ணிகோங்க.. மனசு ரிலாக்ஸ்டா இருக்கும்.. அவருக்கு எதுவும் எப்பவும் தெரிய போவது இல்ல….
இருந்தாலும்…
உங்க first ஹஸ்பண்டோட. நீங்க என்ஜாய் பண்ணினீங்க இல்லையா.. அப்புறம் உங்க second ஹஸ்பண்டோட…. ம்ம்ம்ம்… இப்போ நான் உங்களோட 3rd ஹஸ்பண்டுன்னு நினைச்சிகோங்க….
………………….
எந்த பிரச்னையும் இல்ல.. உங்க ரெண்டு ஹஸ்பண்டும் பண்ணததான் நானும் பண்ண போறேன்.. என்ன பர்சன் டப் பர்சன்… டேஸ்ட்.. மூவ் மெண்ட்ஸ் கொஞ்சம் வித்தியாசமா இருக்கும் அவ்வளவுதான்… அப்செட் ஆகாதீங்க… ன்னு சொல்லியபடியே என் ஜாக்கெட் கொக்கிகளை அவுத்து ஜாக்கெட்டை மெல்ல கழட்ட ஆரம்பிக்க…
நான் அத மெல்ல தடுத்தபடி…… ப்ளீஸ் முழுசா அவுக்க வேணமே.. பயமா இருக்கு..
பயபடாதீங்க…. உடனே எல்லாம் உங்க ஹஸ்பண்டு வர மாட்டார்… பட் நீங்க சொல்றதும் சரிதான்…. என்ன பண்ணலாம்ன்னு யோசித்தபடி… ஜாக்கேட உடம்ப விட்டு எடுக்காம…
அவிழ்ந்த ஜாக்கெட்டை ரெண்டு பக்கமும் தள்ளி விட்டு… ஜாக்கெட்டின் இறுக்கம் தளர்ந்ததால்… வெளிப்பட்டு குலுங்கிய முலைகளை…. மெல்ல தடவியபடி.. என்னை தூக்கி நிறுத்தி.. குனிஞ்சு என் முலைகளில் முத்தமிட்டு சப்பியபடியே… என் பாவாடை நாடவை தேடி விரல்களால் தடவ…..
அவர் முகத்தை என் முளைகளோட அழுத்தியபடி… அவர் கைய தடுப்பது போல செய்துகொண்டு… ப்ளீஸ்.. அவுக்க வேணாமே…. ன்னு முனக….
என் ரெண்டு முலைகளையும் கொஞ்சம் அழுத்தி கசக்கி சப்பிக்கொண்டே.. புடவைக்கு மீளாகவே கொஞ்ச நேரம் என் புண்டைய அவர் அழுத்தி தடவி கொண்டிருக்க…
நான் என் முலையை அவருக்கு தூக்கி கொடுத்து…. ஒரு கையால அவர் முகத்த என் முலையோட சேர்த்து அழுத்தியபடி.. மறு கையால அவர் சுண்ணிய அழுத்தி அழுத்தி உருவி விட்டுக்கொண்டிருந்தேன்..
அவர் ஆவேசமா என் முலைகளை சப்பியபடி… ஜாக்கெட்ட முழுசா அவுக்க ட்ரை பண்ண..
நான் மெல்ல முனகியபடி.. ப்ளீஸ் பயமா இருக்கு.. ஏதாவது ஒரு காரணத்துக்காக அவர் திடீர்னு வந்தா என்ன பண்றது… ப்ளீஸ் ன்னு முனக…
என் முலைகளில் இருந்து வாய எடுத்து… மெல்ல என் முகம் முழுவதும்… நுனி நாகால நக்கியபடி….
அநேகமா அவர் இப்போ வர மாட்டார்… around 7 மணிக்கு மேல தான் ஹாஸ்பிடலில் இருந்து கிளம்ப முடியும்னு சொன்னார்… மோர் ஓவர் கிளம்பறதுக்கு முன்னாடி எனக்கு போன் பண்ணிட்டுதான் வருவார்…..
பட்…
என்ன பட்… என்னை மேலும் இறுக்கி அணைக்க.. என் முலைகள் அவர் மார்பில் அழுந்தி… மெல்ல கசிந்த பாலால் அவர் சட்டையை ஈரமாக்க….
அவர் சுண்ணி என் புண்டை மேட்டில் அழுத்தி உரசி உள்ள போக ட்ரை பண்ணிட்டு இருந்துது…
ம்ம்ம்ம்ம்… மெதுவாங்க… பாருங்க மறுபடியும் உங்க சட்டை பாலால் கரையாவுது….
என்ன பண்ணலாம் புவி… உங்க பயத்திலேயும் ஒரு அர்த்தமிருக்கு… என்ன பண்ணலாம்…. ஏதாவது சொல்லுங்களேன்…..
எனக்கும் ஒன்னும் புரியல…..
என்னோட கேசட் ஹவுசுக்கு போய்டலாமா……
ஐயோ நான் மாட்டேன்….
அப்போ என்ன பண்ணலாம்…. ஒன்னு பண்ணுங்களேன்… நீங்களே அவருக்கு போன் பண்ணி… பாப்பாவோட நீங்க உங்க பிரண்டு வீட்டுக்கு போயிட்டு கொஞ்சம் லேட்டா ஒரு 6 மணிக்கு திரும்ப வருவதாக சொல்லுங்களேன்…
அதெப்படி திடீர்னு சொல்ல முடியும்.. அவர் லஞ்ச்சுக்கு வந்தப்பகூட நான் ஒன்னும் சொல்லலியே.. மோர் ஓவர் 4/5 டேய்ஸ் முன்னாடிதான் ஷாப்பிங் போய்ட்டு வந்தோம்.. இப்போ வாங்கறதுக்கும் ஒன்னும் இல்ல…
அப்போ உங்க பிரண்டு வீட்டுக்கு போய்ட்டு வரேன்னு சொல்லி பாருங்களேன்… வேற வழி இல்ல…..
ம்ம்ம்… நான் வேணும்னே யோசிக்கற மாதிரி ரியாக்ட் பண்ண…
என் உதடுகளை கவ்வி சப்பி…. உங்களுக்கு என்ன புடிச்சிருந்தா.. நாம கொஞ்ச நேரம் பயமில்லாம பிரிய என்ஜாய் பண்ண உங்களுக்கு ஆசையா இருக்குன்னு நீங்க சொன்னது உண்மைன்னா…
…………..
நீங்களே ஒரு காரணத்த சொல்லி அவர் சந்தேக படாதபடி …. இல்ல அவர் உடனே வராதபடி போன் பண்ணி சொல்லுங்க… ப்ளீஸ் புவி…
அவர் கைகள் என் குண்டி சதைகளை வருடியபடி அதன் பிளவுகளில் விரலால் கோடுபோட்டு….. புடவைக்கு மேலாகவே குண்டி ஒட்டிய வருடிகிட்டு இருக்க….
ம்ம்..அப்போ எனக்கு மட்டும்தான் ஆசையா…. சிவனேன்னு கிடந்த என்ன இந்த அளவுக்கு தூண்டிவிட்ட உங்களுக்கு ஆசை இல்லையா …
சரி அப்போ நானே உங்க ஹஸ்பண்டுக்கு போன் பண்ணி… உங்க வைஃப வெளில கூட்டிகிட்டு போறேன்னு…. இல்ல இல்ல தள்ளிட்டு போறேன்னு சொல்லவா… ன்னு கிண்டலா கேக்க..
ம்ம்.. உங்களுக்கு எல்லாமே ஈசி தான்.. எங்கள மாட்டிவிட்டுட்.. ஆம்பளைங்க ஈசியா எஸ்கேப் ஆயிடுவீங்க… என்ன பண்றது.. நானே போன் பண்ணி சமாளிக்க முடியுதான்னு பாக்கறேன்….
அது வரைக்கும் இத கொஞ்சம் அமைதியா இருக்க சொல்லுங்கன்னு என் கைல அடங்காம துடிச்சுகிட்டு இருந்த அவர் சுண்ணிய செல்லமா ஒரு தட்டு தட்டி.. விளக்கி விட்டு.. அவருக்கு போன் பண்ண காட்லேச்ஸ் போன் எடுத்தேன்..
ஒரு ஒன் ஹவர் வெளில போயிட்டு வரேன்னு சொல்லவா..
ஒன் ஹவறா….. என்ன புவி இது… உங்களுக்கே நியாயமா இருக்கா…
…………..
ப்ளீஸ்… இந்த அழக முழுசா நிதானமா அனுபவிக்க.. எனக்கு ஒரு நாள் பத்தாதே.. ஒன் ஹவர்ல என்ன பண்ண முடியும்… 7 மணிக்குள்ள வந்துடுவேன்னு சொல்லுங்களேன்..
7 மணி வரைக்குமா… அம்மாடி என்னால முடியாது.. இப்பவே இது.. (அவர் சுண்ணிய காட்டி).. சொல்றதுக்குள்ள.. என் வாய பொத்தி..
இன்னும் என்ன இது அதுன்னு… அப்புறம் என் சுண்ணிக்கு கோவம் வந்துடும்… அப்படி வந்துட்டா… அவ்வளவுதான்… அதனால அன்பா பெற சொல்லி சொல்லுங்க…
சரி சரி இப்பவே உங்க சுண்ணி இந்த ஆட்டம் போடுது.. 7 மணி வரைக்கும்னா.. என்ன ஒரு வழி பண்ணிடுமே.. என்னால முடியாது…
ஏன் என் சுண்ணி உங்களுக்கு புடிக்கலையா…
மறுபடியும் ஆரம்பிச்சுட்டீங்களா… ஆவூன்னா இப்படி ஒரு கேள்விய கேட்டு என்ன மடக்கிடுங்க……
அவர் சுண்ணிய புடிச்சு இழுத்து… உங்க சுண்ணிய…. இல்ல இந்த கொழுத்த பூல புடிக்கலேன்னு சொன்னேனா ..
அப்புறம் எதுக்கு பயம்…
ஸ்பெஷலா தீனி போட்டு… நல்லா கொழு கொழுன்னு வளத்து வச்சிருக்கீங்க… இவ்வளவு பெருச பாத்தா பயம் வராதா…
உங்க ஹஸ்பண்டோடது இது மாதிரி இருக்கும்னு சொன்னீங்களே… அப்போ அது பொய் தானே…
ம்ம்ம்…
அவரோடது இவ்வளவு பெருசா இருக்காதா…
அவர் சுண்ணிய கைல முழுசா இழுத்து புடிச்சி அதன் தடிமனை காட்டி மெல்ல உருவி விட்டபடி… இல்ல … சின்னதா இருக்கும்… ம்ம்ம்.. இவ்வளவு தடியா இருக்காது…
அதான் ஏற்கனவே சொன்னேனே… அதையே திரும்ப திரும்ப கேட்டுகிட்டு… இப்படி பேசிகிட்டே இருந்தா விடிஞ்சுடும்.. ன்னு முனகலா என் ஆசையை வெளிப்படுத்த….
ஒஹ்.. சாரி டியர்.. ம்ம்… என்னவோ தெரியல புவி…. உங்ககிட்ட இப்படி பேசிகிட்டே இருக்கணும் போல ஆசை ஆசையா இருக்கு…. ன்னு சொல்லி என் முகத்தை வருடியபடி…
லைப் லாங்கா.. எந்த தொந்தரவும் இல்லாம.. இந்த அழக அனுபவிக்கனும்ன்னு ஆசையா இருக்கு புவி….
………………..
என் மூக்குத்தியை விரலால வருடியபடி…. இந்த மூக்குத்தி… உங்க முகத்துக்கு ஒரு எக்ஸ்ட்ரா கவர்ச்சிய கொடுக்குது….
நான் மெல்லிய முனகளோட…ம்ம்ம்… இவ்வளவுதான இன்னும் இருக்க…. ன்னு கேகரமாதிரி அவர ஒரு வித கிரக்கத்தொடவும்.. புன்சிரிப்போடவும் பாக்க….
சரி சரி.. நீங்க போன் பண்ணுங்க… நான் பேசல…
5 மணிக்குன்னு சொல்லவா…
ப்ளீஸ் புவி..
சரி கொஞ்ச நேரம் சத்தம் போடாம இருங்க… நான் அவருக்கு போன் பண்ணி சமாளிக்க முடியுதான்னு பாக்கறேன்… ன்னு சொல்லிட்டு கணவருக்கு டயல் பண்ண…
ஷர்மா ஒரு தம்ம பத்தவச்சுகிட்டு… என்னை பின் பக்கமா அணைத்து அவர் சுண்ணிய என் குண்டில அழுத்தி உரச….
இவ்வளவு நெருக்கத்துல அவர் இருந்தா… கணவர் பேசறது ஷர்மா காதுல விழுந்துட போவுதீனு யோசிச்சு…
மெல்ல குனிந்து… குண்டில உரசிக்கொண்டிருந்த அவர் சுண்ணிய மேலும் அழுத்தி தள்ளியபடி… டேபிள் மேல முழங்கைகளை ஊனிக்கிட்டு… குனிஞ்சு கணவரிடம் பேச ஆரம்பித்தேன்…
ஹலோ… ஹலோ… நான்தாங்க புவனா பேசறேன்….. ஹெல்லோ…
புவி… இங்க ஒரே சத்தமா இருக்கு சரியா கேக்கல… ஒரு 2 மின். கழிச்சு பண்றியா… என்ன அதுக்குள்ள வந்துட்டானா…
ம்ம்ம்… ஹல்லோ.. சரிங்க நான் மறுபடியும் பண்றேன்… ன்னு சொல்லி போன்-a கட் பண்ண…
இவர் கொஞ்சம் பதற்றத்தொட.. என்ன ஆச்சு புவி.. ஏன் கட் பண்ணிட்டீங்க…
என்ன அடிக்கடி டீஸ் பண்ண இவர கொஞ்ச நேரம் டீஸ் பண்ணா என்னன்னு யோசிச்சு… முகத்தில் செயற்கையான பதற்றத்தை வரவழைச்சுகிட்டு.. குரலில் சின்ன தடுமாற்றத்தோட…
நான் அப்பவே சொன்னேன்ல… பாருங்க… அவர் இப்போ வீட்டுக்குத்தான் வந்துகிட்டு இருக்காராம்… ன்னு சொல்ல….
ஷர்மா முகம் இருண்டு சுருங்கி.. அவர் முகத்தில் இருந்த சந்தோசம் காணாமல் போனது…
அவர் ஸ்மோக் பண்ணிட்டு இருக்கும் போதே நான் இப்படி சொல்ல… சிகரெட் புகை.. தொண்டைல அடைச்சி அவருக்கு இருமலை வரவழைக்க… பாதி கூட முடியாத அந்த சிகரெட்ட அவசரமா ஜன்னல் வழியா வெளில போட…
ஷர்மா முகத்த பாக்க சகிக்கல….
அவரோட இந்த நிலை எனக்கு சிரிப்பை வரவழைக்க…. எவ்வளவு கட்டு படுத்தியும் முடியாம… என் சிரிப்பை உதடுகள் காட்டிக்கொடுக்க…
மெல்ல என்னை நெருங்கி என் முகத்தை நிமிர்த்தி… என் கண்களை நேருக்கு நேராக உற்று பார்த்தபடி…
புவி என்ன சொல்றீங்க…. உண்மையா அவர் வந்துகிட்டு இருக்காரா… எப்படி… எதுக்கு… ன்னு பதற்றமா கேக்க…
அதுக்கு மேல என்னால கண்ட்ரோல் பண்ண முடியல…. நான் சொன்னது பொய்ன்னு என் முகத்தில் படர்ந்த சிரிப்பால் புரிந்து கொண்டாலும்… சந்தேகம் தீராதவராக… என் முலைக்காம்புகளை மெல்ல இழுத்து நிமிட்டியபடி… உண்மைய சொல்லுங்க…. சொல்லுங்க புவி…
ஸ்ஸ்ஸ்… ஆ… வலிக்குது…. ஸ்ஸ்.. விடுங்க…. அப்பா… இப்போ புரியுதா.. நான் எதுக்கு பயந்தேன்னு… நீங்களே இப்படின்னா.. எங்க நிலமைய யோசிச்சு பாருங்க….
……………
ப்ளீஸ் கோச்சுக்காதீங்க… அவர் அங்க டாக்டர் கூட பேசிட்டு இருக்காராம்… என்ன ஒரு 5 நிமிஷம் கழிச்சு போன் பண்ண சொன்னார்ன்னு நான் சொல்லி முடிக்கறதுக்குள்ள….. என் முகத்தை அவர் முகத்தோட இறுக்கி.. உதட்டுல அழுத்தமா கிஸ் பண்ணி உதடுகளை இழுத்து கவ்வி சப்ப…
சிகரெட் வாசனையோட அவர் என் உதடுகளை ஒரு வித வெறியோட… வேகமா கவ்வி சப்ப… நானும் என் பங்குக்கு… அவரிடம் மன்னிப்பு கேட்பது போல… அவர் தலைய கொத்தி விட்டு என் முகத்தோட இருக்கி… அவர் வேகத்துக்கு ஈடு கொடுத்து… வாய கொஞ்சம் அகலமா தொறந்தது… அவர் நாக்கை என் நாக்கால் தொழாவி இழுத்து சப்ப….
சில வினாடிகள் எங்களின் ஆக்ரோஷமான கிஸ் தொடர்ந்தது…
தென் மெல்ல அவர் முகத்தை விளக்கி… மெல்லிய சிரிப்போட.. என்ன பயந்துட்டீங்கள்ளன்னு கேக்க….
என்ன புவி…. உண்மையிலேயே… நான் அப்செட் ஆயிட்டேன்… ஒரு நிமிஷம் எனக்கு ஒண்ணுமே புரியல…. என்னமோ எல்லாம் என்னைவிட்டு போய்ட்ட மாதிரி… ஒஹ்.. நோ.. ன்னு முகத்தை மூடி… அந்த பதட்டமான விநாடிகளை அவர் மறைக்க.. மறக்க முயற்சிக்க….
அவரோட சோகம் மெல்ல என்னை பாதிக்க… டென்ஷன் காரணமா விறைத்து ஆட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருந்த அவர் சுண்ணியும்.. அவர் சோகத்தில் பங்கு கொண்டு தளர…
அவரை சமாதான படுத்த விரும்பி…. தளர்ந்த அவர் சுண்ணிய தடவி கொடுத்து.. கீழ உக்காந்து.. மெல்ல அவர் சுண்ணிய கிஸ் பண்ணி… அவர் சுண்ணி விதைகளை வருடி சப்பி வருடியபடி.. அவர் சுண்ணிய கொஞ்ச நேரம் ஆசையா ஆவேசமா சப்பி விட்டு… அவரை சகஜ நிலைக்கு கொண்டு வந்தேன்…
எனது செய்கைகள் அவரின் சந்தோஷத்தை திரம்ப கொண்டுவர… அவர் சுண்ணிய சப்பிக்கிட்டு இருந்த என்ன மெல்ல மேல தூக்கி… பெட்ல உக்கார வச்சு…
புவி…
ம்ம்ம்..
ஒரு தம்ம….முழுசா அடிக்க கூட விடாம…. ம்ம்ம்.. ஒரு நிமிஷத்துல கலக்கிட்டீங்களே.. புவி..ன்னு சொல்லியபடி மீண்டும் ஒரு சிகரெட்ட எடுத்து பத்தவச்சி… என் பக்கத்தில் அமர்ந்தபடி… சிகரெட் புகையை இழுத்து ஜன்னல் வழியே வெளிய விட்டபடி.. என் உதட்டில் சிகரெட்ட வச்சி என்னையும் புடிக்க சொல்ல….
காலைல.. தண்ணி அடிச்சதாலேயோ என்னவோ.. தெரியாத வித்தியாச உணர்வு… எரிச்சல்…. இந்த முறை அதன் புகையை உள்ளிழுத்தபோது தெரிந்தது… அதை வெளிக்காட்டாம இருவரும் மாறி மாறி புகைக்க…
அவர் மெல்ல என் ப்ளவுஸ மெல்ல கழட்ட ஆரம்பிக்க… அவர தடுக்காம கைகளை தூக்கி கொடுத்து அவருக்கு நான் உதவ…. ப்ளவுஸ அவுத்து எடுத்து ஓரமா போட்டுட்டு.. மெல்ல என்னை அவர் பக்கம் திருப்பி கைகளால் என் இடுப்பை சுற்றி பிடித்து வருடியபடி.. என் முலைகளில் நாக்கால் நக்கி விளையாடி கொண்டே…
புவி… மறுபடியும் ட்ரை பண்ணி பாருங்களேன்..
அவர் தலைய மெல்ல வருடியபடி… அதுக்குள்ள அவசரம்…ம்ம்ம்ம்… 5 மினிட்ஸ்ல திரும்ப பண்ண சொன்னார்… இதோ பண்றேன்னு முனகலா சொல்லிபடி… போஃன கைல எடுக்க
என் முலை காம்புகளை மாறி மாறி அவர் வாயில் திணித்து சப்ப வசதி பண்ணியபடியே… மறுபடியும் கணவருக்கு டையல் பண்ண……
என்னோட ஆசைய நான் ஆக்ஷன்ல காட்டிகிட்டு இருக்கேன்… பட் நீங்க தான் உங்க ஆசைய வெளிப்படுத்தாம இருக்கீங்க….
என்ன இப்ப நான் உங்க சட்டைய அவுக்கனுமா…
நான் சொன்னாதான் அவுபீங்களா… ன்னு கேட்டபடி… இடுப்பை வருடி கொண்டிருந்த அவர் கைகள்… மெல்ல பாவாடை நாடவை பிடித்து இழுத்து விட… பாவடை இறுக்கம் தளர்ந்து.. புடவையோட சேர்ந்து கீழ விழ….
அவர தடுக்க முடியாம விரும்பாம…. அவர் முகத்த என் முலையோட சேர்த்து அழுத்தியபடி… ஒரு கையாள அவர் சட்டை பட்டன்களை அவுத்து அவர் சட்டைய கழட்ட…
அவர் என் முலைகளை சப்புவதை விட்டுட்டு.. பேண்ட அவுக்க வசதியா எழுந்து நிக்க…
நானும் முட்டி போட்டபடி அவர் முன்னால உக்காந்து.. அவர் பேண்ட ஜட்டியோட அவுத்து.. கீழிறக்கி… கால்களை விட்டு எடுத்து.. ஓரமா போட்டுட்டு..
முகத்துக்கு நேரா விறைச்சு துடிக்க ஆரம்பித்த அவர் சுண்ணிய முழு நீளத்துக்கும் ஆசையா வருடி உருவி விட்டு அதன் கொழுத்த நுனிய மெல்ல நக்கி சப்ப ஆரம்பிச்சேன்…
இருவரும் அம்மணமாக… 2/3 மினிட்ஸ் நான் அவர் குண்டிய தடவி பிசைந்தபடி சுண்ணிய சாப்பிட்டு.. எழுந்து பெட்ல உக்காந்தபடி.. மறுபடியும் கணவருக்கு போன் பண்ண ஆரம்பித்தேன்..
இவர் என்னை மெல்ல பெட்ல படுக்க வச்சு… ஜாடைல நீங்க பேசிகிட்டே இருன்னு சொல்லிட்டு பழைய மாதிரி என் தொடைய விரிச்சு… குண்டிக்கு அடில ஒரு தலைக்கானிய வச்சு..
என் வயிற்றில் தொடங்கி.. தொப்புளையும் நாக்கை வருடியபடி.. விரலாலேயும் நாக்காலேயும் என் புண்டைய சப்பி விளையாட, நான் கணவரோட பேச ஆரம்பித்தேன்…
சும்மா கொஞ்ச நேரம் அவர் பிரண்ட பத்தி விசாரிக்க…
என்னடா நான் சொன்னது சரியா…
ம்ம்ம்ம்ம்…
எனக்கு தெரியும்… இனி அவன் உன்ன விட மாட்டான்.. வந்து ரொம்ப நேரம் ஆச்சா..
இல்ல இப்பதான்..
வந்ததும் ஆரம்பிச்சுட்டானா.. என்ன பண்ணிட்டு இருக்கான்..
நீங்கதான் சொல்லணும்…. நான் உங்க பிரண்ட பத்தி கேட்டா… நீங்க பாப்பாவ பத்தி கேக்கறீங்க… நீங்க போன அரை மணி நேரத்துல முழிசுகிச்சு.. கொஞ்ச நேரம் அழுது அடம் பண்ணி… மெல்ல தட்டி கொடுத்து சமாதான படுத்தின பிறகு…
இப்போ பெட்ல படுத்துகிட்டு ஆட்டம் போட்டுக்கிட்டு இருக்கு….
ம்ம்ம் புரியுது… அடிக்கடி பாப்பாவ பத்தி பேசினாலும் அவனுக்கு சந்தேகம் வரும்தான்

Comments

Popular posts from this blog

கிராமத்தில் ஒரு குடும்ப காதல் (Tamil Kamakathaikal - Kiraamaththil Oru Kudumba Kaathal)

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:அம்மா மகன்ஒக்கும் கதை பார்ட் 3

கண்டாரோலி மகன்கள் 1