ரேக்காவின் ரகஸியங்கள்



ரேக்காவின் ரகஸியங்கள் வாங்கப்பா எல்லாரும். உக்காருங்க. யாரும் குறுக்க பேசப்புடாது. தம்பி பில்லா.. நான் சொல்ல சொல்ல எழுதிக்க. வாத்தி நீயும் இப்புடி வாய்யா. அதாவதுய்யா... இந்த ரேக்கா இருக்காளே.. அவ ஒரு இந்த இதும்பாய்ங்களே அந்த மாதிரி. வயசு ஒரு...எத்தனையோ..போ.. ஹைஸ்கூலுல்லாம் முடிச்சிட்டா. மஞ்சள் கலர்ல இருப்பாய்யா. சுன்டுனா சுன்டுன எடம் செவந்துரும். அப்புடி ஒரு கலரு. ஆளு ரொம்ப ரொம்ப அழகாயிருப்பா. முலை ஒவ்வொண்னும் நூத்தம்பது கிராம் மிச்சர் பொட்டலம் சைசு. தாவனில மூடி வச்சாலும் முனை ரொண்டும் ஊசி மாதிரி கூரா இருக்கும். பின்புறம் தாவனி ஒரு முக்கோணத்த தலைகீழா வச்சமாதிரி இருக்கும். அதுக்குள்ளே குலுங்குற குண்டிகள் கொள்ளை அழகு போங்க. வெளிய தெரியுறது அவ்ளோவ்தான். உள்ளுக்குள்ள இன்னும் என்னெல்லாம் இருக்கோ. இந்த பாரு வரிப்புலி..குறுக்க பேசப்டாதுன்னேன்..சொல்லிட்டிருக்கேன்லியோ.. அதுக்குள்ள என்ன அவசரம்.. ஓத்துட்டியா ஓத்துட்டியான்னு பரபரங்குறே..நிதானமா கேளு. ஆங்.. எதுல விட்டேன்..காமச்சந்திரன் என்ன சொன்னீங்க..இன்னும் எதுலயும் விடலியா..இந்த பாருங்க மச்சான்..! இப்புடி இவங்க குறுக்க குறுக்க பேசிட்டிருந்தா என்னால 'கிளுகிளு' கதையெல்லாம் சொல்ல முடியாது 'வழவழ' கதைதான் வரும். யாரும் பேசாம பாத்துக்குங்க..சரி கதைக்கு வறேன்.. அதாவதுங்க..ரேக்காவுக்கு கல்யாணம் பண்ணலாமுன்னு அவங்க வீட்ல முடிவு பண்ணியிருக்காங்க. மாப்பிள்ளையும் பாத்துட்டாங்க. அங்கதான் ஒரு சிக்கல்.;.
ரேக்காவுக்குன்னு நகை நட்டு எதுவும் கிடையாது. இருவத்தஞ்சு பவுனாவது போட்டாதான் கல்யாணமாம். அவங்கம்மா ஓமனா (அது ஒரு வாத்தி காலத்து மைனா) வீட்டோட ஒரு பெட்டிக்கடை வச்சிதான் குடும்பத்தை நடத்துது. இதுல நகையாவது நட்டாவது. புதுசா புள்ள பெத்துக்க போறவங்க புள்ளப்பேறு பாக்க ஓமனாவை அழைத்துச் செல்வார்கள். ஆஸ்பத்திரிலதான். வீட்டுக்கு திரும்பம்போது காப்பவனோ அரப்பவுனோ கொடுப்பாங்க. அந்த வகைல ஒரு நாலஞ்சு பவுன் சேத்து வச்சிருக்கா. இப்ப தங்கம் விக்கிற வெலைக்கி யாரும் பவுன் கொடுக்குறாப்ல இல்ல. ஐநூறுவா தாள்ல ரெண்ட கொடுத்து முடிச்சுக்குறாங்க. மச்சான்.. ஓஷோவிஜி என்னா முனுமுனுங்கறாரு..என்னது..சாமான் கௌம்பளயாமா..அழுவாச்சி கதைங்கறாரா..சரி பேக்ரவுண்ட சொல்றத வுட்டுட்டு நேரா கதைக்குள்ள போய்டலாமா.. அப்பசரி.. ரேக்கா நகைவாங்க ஒரு முடிவுக்கு வந்துட்டா. ஓமனா இல்லாத நேரமெல்லாம் பெட்டிக்கடையில இவதான் இருப்பா. படிப்ப உட்டுட்டு தறுதலையாப் போனது, பீடி குடிக்க அம்மா முடிச்சவுத்தது, அப்பஞ்ஜேப்பில கைவுட்டதுன்னு ரேக்கா வயசுல ஒரு செட் அந்த கடையே கதியாக்கிடக்கும். நான் அவளுக்கு அடுத்த வீடுங்கறதால எல்லாத்துக்கும் முதல்ல என்கிட்டதான் வருவா. என்கிட்ட வந்து அடுத்தவாரத்திலேர்ந்து கடையில ஸெக்ஸ் புக் வருது. வெறும் எழுத்து உள்ளது இருவத்தஞ்சு ரூவா. கருப்பு படம் போட்டது அம்பது ரூவா கலர்படம் போட்டது நூறு ரூவா. சின்னப்பசங்களுக்கெல்லாம் விக்கப்புடாதாம், உனக்கோ உன் செட்டுக்கோ வேணுமுன்னா சொல்லு நான் யாருக்கும் தெரியாம எடுத்து தறேன் என்றாள். நானும் பசங்க கிட்டே போய் சொன்னதும் அன்னைக்கே கலெக்ஷன் ஐநூறை தான்டிடுச்சு. ரேக்காவிடம் கொடுத்து அடுத்தவாரம் புக் வந்ததுமே நாலஞ்சு புக் கலந்து வாங்கிட்டு கொண்டுபோய் படிச்சு அடிச்சு ஊத்தினோம். ஒரே வாரத்தில் அடுத்த புக் வந்துவிட அடுத்த ஐநூறு கைமாறியது. இப்படியாக இரண்டு மாதம் ஓட ஒரு நாள் கடைல ரேக்கா இருக்க வெளிய நான் மட்டும். ரேக்கா என்னிடம் அந்த புக்கையெல்லாம் எடுத்துட்டு போய் என்னடா பன்னுவீங்கன்னா. நான் மாத்தி மாத்தி படிப்போம் என்று சொல்ல. அப்புறம் என்ன செய்வீங்க என்றாள். நான் அப்புறம் என்ன ஒன்னுமில்லை என்றேன். அவள் விடாமல் பொய் சொல்லாதே புக்கை படிச்சிட்டு கைமுட்டியடிப்பீங்கதானே என்றாள். நானும் ஒத்துக்கொள்ள வேண்டியதாயிற்று. பிறகு நான் அவளிடம் கேட்டேன் நீ அந்த புக்கையெல்லாம் படிப்பியா என்று. வெட்கமாய் சிரிச்சுகிட்டே படிப்பேன் என்றாள். பிறகு நான் அவளிடம் அப்புறம் என்ன பன்னுவே என்று இளித்தபடி கேட்க அவள் அதெல்லாம் சொல்லமாட்டேன்னுட்டாள். அதன்பின் இரண்டொரு நாள் கழித்து என்னிடம் படத்த பாத்தே எத்தன நாளக்கிடா கைமுட்டி அடிப்பீங்க பொம்பள மொலய நேர்ல பாத்து கைமுட்டி அடிக்கிறீங்களாடா என்றாள். நான் ஆவளுடன் யாரு காட்டுறது.. ஆளு இருக்கா என்று கேட்டேன். அவள் ஆளு இருக்கு ஆனா சும்மா இல்ல எல்லாத்துக்கும் பணம் கொடுக்கனும் என்றாள். நான் எவ்ளோவ் என்று கேட்க அவள் நாளைக்கி சொல்றேன் என்றாள். அடுத்த நாள் பசங்க கிட்டே சொல்லி எல்லோரும் அவனவன் சேமிப்பை இருநூறு முன்நூறு என்று கொண்டு வந்துட்டாங்க. நான் மட்டும் ரேக்காவிடம் போய் பணம் ரெடி ஆளு யாரு என்று கேட்க அவள் வேற யாருமில்ல நாந்தான்...என்றாள். பில்லா.. உன்னை எழுதிக்க சொன்னேன்...கைல என்னத்தை பிடிச்சிட்டிருக்கே பார்.. வாத்தி பெரிய மனுஷனா சும்மா உக்கார மாட்டியா இப்ப எதுக்கு அன்ட்ராயர அவுக்கற 'தேக்கு மரமே தேமேன்னு நிக்குது... புல்லு புளுத்திப்பாக்குதோ...' கொஞ்சம் நகர்ந்து உக்காரு ஜெய்க்கு இடம் கொடு.. மரியா நீங்க இந்தப்பக்கம் வந்துடுங்க.. என்ன சொன்னேன்...ஆங் நாந்தான் காட்டப்போறேன்னா.. அப்பவே சுன்னி நட்டுக்கிச்சு மொதல்ல எங்காச கொடுத்திட்டேன். அவ உனக்கு எது வேனும் சும்மா மொலைய மட்டும் காட்டுறதுக்கு 100, தொட்டுப் புடிச்சி பாக்க 200, வாய்ல வச்சி சப்ப 300, ஜாக்கெட் பிராவெல்லாம் கழட்டிட்டு கட்டிப்புடிச்சி சப்புறதுக்கு 400, ஐநூறு ரூபாய் கொடுத்தால் இது எல்லாம் செஞ்சிட்டு சாமானையும் காட்டுவேன் என்றாள். நான் மலைத்துப்போய் 'ஐநூறையும் வச்சிக்க..' என்றேன். அவள் முதலில் முலையை மட்டும் பாக்குறவங்கள கூப்பிடு என்றாள். அது ரெண்டு பேர்தான். தட்டிவழியாக குனிந்து கடைக்குள் வரச் சொன்னாள். வந்ததும் இருநூறை வாங்கிக் கொண்டு சற்று உள்பக்கமாகப் போய் நின்று கொண்டு தாவனியை சரியவிட்டு பட்பட்டென்று ஜாக்கெட் ஊக்குகளை கழற்றி இடவலமாய் பிரிக்க கும்மென்ற மஞ்சள் முலைகள் கருப்பு பிராவினுள் திமிறியது. யாருப்பா அது அதுக்குள்ள கையடிக்கிறது.. கானா பினா சங்க தலைவர் கண்ணனா கொஞ்சம் ஒரமா போய் அடிங்க லேடீஸ் வந்துகிட்டுருக்காங்கள்ள.. பின்னாடி கைய கொண்டு போய் பிரா ஊக்கை கழற்றியதும் முலைகள் பாரம் தாழாமல் சற்று தாழ்ந்தது. பளிச்சென்று பிராவை உயர்த்தினாள். பளபளவென்ற முலையில் வெண்நீh கொப்பளம் போல காம்பு மின்னியது. முலைகளை அடியிலிருந்து பிடித்து தூக்கி திருகிக் காட்டினாள். கைகளில் முலையை பிதுக்கி காம்பை விடைக்க வைத்தாள். பிறகு ஏதோ மருந்து தேய்ப்பது போல வட்டமாய் சுழற்றி சுழற்றி தடவிக் காட்டினாள். பிறகு முலைகளை விட்டு விட்டு உடலை இடமும் வலமும் ஆட்டி முலைகளையும் ஆட்டிக் காட்டினாள். அவ்ளோவ்தான்.. என்று சொல்லி விட்டு பிராவை மாட்டிக் கொண்டு ஜாக்கெட்டை மாட்டாமல் தாவணியை போர்த்திக் கொண்டு இவங்களை வெளிய போகச் சொல்லு என்று கூறிவிட்டு கடைபக்கம் வந்தாள். அவர்கள் இருவரும் இன்னும் கொஞ்சம் நேரம் காட்டச் சொல்லு என்று கெஞ்சினர். அவளோ அவ்ளோவ்தான் என்று கூறிவிட்டாள். நான் அவன்களை சமாதானப்படுத்தி நீங்க புக்கை கொண்டு போய் பாத்திட்டுருங்க என்று அனுப்பினேன். அதற்குள் ஒரு பெருசு சுருட்டு வாங்கி பத்தவைச்சிட்டு அங்கேயே நின்று புகைவிட்டுக் கொண்டிருக்க மொலய புடிச்சிப்பாக்க காத்திருந்தவன்க கடுப்பாயிட்டான்க. நான் ரேக்காவிடம் சைகையிலேயே கிழவனை போகச் சொல்ல அவள் யோவ் சுருட்டை இழுத்து கடைய கொழுத்தி விட்டுடாதே அங்கிட்டு போய் இழு என்று விரட்ட அவர் முனுமுனுத்தபடி போய்விட்டார். ரேக்கா மொலய புடிச்சிபாக்க காசு கொடுத்தவன்கள வரச்சொல் என்றதும். இரண்டுபேர் தட்டிக்குள் நுழைந்தனர். அவர்களுக்கு எதிரில நின்ற ரேக்கா படபடவென ஜாக்கெட்டை திறந்து பாதி முலை பிதுங்கிய கருப்பு பிராவுடன் நிற்க அவன்கள் ஒருவரை மாற்றி ஒருவர்பார்த்தபடி தயங்கி நிற்க அவள் சீக்கிரம் புடிச்சி பாருங்கடா என்ற நெஞ்சை நிமிர்த்தி காட்டினாள். ஒருவன் முன்வந்து பிதுங்கி தெரிந்த முலையை பிடித்து பிராவிலிருந்து வெளியே எடுத்து பரோட்டா மாவு பிசைவது போல் பிசைய அடுத்தவனும் வந்து மற்ற முலையை வெளியே எடுத்து பிசைந்தான். ரேக்காவுக்கும் ஏதோ ஆகியிருக்க வேண்டும் அவள் உதட்டை கடித்து ல்ஸ்....என்று உறிஞ்சினாள். ஆனால் பையன்களோ ஒரு உடன்பாட்டுக்கு வந்து இருமுலையையும் ஒருவனே முதலில் கசக்குவதென்றும் பிறகு மற்றவன் கசக்குவதென்றும் முடிவெடுத்து அவள் முலைகளை த்வம்சம் செய்ய தொடங்கினான். முலையை கசக்கி காம்பை நசித்து இரு காம்புகளையும் விரல் முனைகளால் திருகி விட்டு கடைசியில் விட மனமில்லாமல் அடுத்தவனிடம் கொடுத்தான். அடுத்தவனும் அவன் பங்குக்கு அவள் முலைகளை திருகி எடுத்தான். அவள் நிறத்துக்கு அந்த கசக்கலில் முலைகள் ருமானி மாம்பழங்கள் போல சிவந்து விட்டன. இவனோ அவற்றிலிருந்து பாலே எடுத்து விடுவது போல் பிசைந்து தள்ளினான். அந்த பிசையலில் ரேக்காவின் முலைக்காம்புகள் துவண்டு விட்டன. ஒரு வழியாய் அவன்களிடமிருந்து முலையை மீட்டு மீண்டும் கல்லாவுக்கு வந்தாள். பிறகு அவன்களையும் அனுப்பிவிட மீதமிருப்பது முலை சப்ப காசு கொடுத்த ஒருவனும் நானும்தான். ரேக்கா இவன் எதுக்கு காசுதந்தான் என்று கேட்க நான் உன் முலையை வாய்ல வச்சி சப்ப என்று சொன்னதும். கடிக்கக்கூடாது என்ற நிபந்தனையுடன் உள்ளே வரச் சொன்னாள். வந்தவனை ஒரு ஸ்டூலில் உட்காரச் சொல்லிவிட்டு முலைகளை வெளியே எடுத்து பாலிஷ் போடுவது போல் தடவிக் கொண்டு சற்று குனிந்து முலையை பிடித்து பிதுக்கி காம்பை அவன் வாயில் திணித்து அவன் தலையையும் பிடித்துக் கொண்டு நல்லா சப்பிக்க என்றாள். அவன் உதட்டை குவித்து அவள் முலைக்காம்பை உறிஞ்ச காம்பும் கருவளையமும் அவன் வாய்க்குள் மறைந்தது. ரேக்கா நாக்கால் மேலுதட்டை நக்கியபடி அவனக்கு முலையை கொடுத்துக் கொண்டிருந்தாள். அவள் கால்கள் மெல்ல நடுங்கிக் கொண்டிருந்தன. அவன் அவள் முலையை சப்பும் சப்தம் 'ழ்ப்ஸ்ச்..ழ்ப்ஸ்ச்' என்று கேட்டுக் கொண்டிருந்தது. உணர்ச்சி மேலிட்டு அவன் அவள் இடது பக்க முலையை மெல்லக் கடித்துவிட அவனிடமிருந்து வெடுக்கென முலையை பறித்த ரேக்கா கடிக்கக்கூடாதுன்னு சென்னேன்ல..அவ்ளோவ்தான் முடிஞ்சிருச்சி போய்ட்டு வா..என்று அனுப்பி விட்டாள். அவனும் என்னை முறைத்தபடி போய்விட மிச்சமிருப்பது நான் மட்டுமே.. ரேக்கா என்னிடம் நீ கொஞ்சம் பொறு.. இவன் முலையை நல்லா எச்சில் பன்னிட்டு போய்ட்டான் நான் போய் கழுவிட்டு பவுடர் போட்டுகிட்டு வறேன் நீ கொஞ்சம் கடையை பாத்துக்க என்றபடி உள்ளே நுழைந்தாள். கொஞ்ச நேரம் கழித்து வந்தவள் வேறு உடை உடுத்தியிருந்தாள். என்னிடம் உள்ளாற வந்துடு கடையை சாத்திடலாம் என்றாள். நான் தட்டிக்குள் நுழைந்ததும் மேலே கட்டியிருந்த சாக்குப் படுதாவை அவிழ்த்து விட்டு கடையை தற்காலிகமாக சாத்தினாள். உள்ளே சற்று இருட்டான பகுதிக்கு அழைத்துச் சென்று சட்டென திரும்பி கட்டிப்பிடித்தாள்.
நானும் தாமதிக்காமல் அவளை கட்டிப்பிடித்து குண்டிகளை தடவினேன். அவளோ தன் முலைகளை என் நெஞ்சில் அழுத்தியபடி ஒரு காலை என்னைச் சுற்றி பின்னியவாறு இறுக்கினாள். நான் அவளை விலக்கி முலையை பார்க்க அவளே பட்பட்டென ஜாக்கெட் ஊக்குகளை அவிழ்த்து ஜாக்கெட்டை முழுமையாக கழற்றி பிராவையும் கழற்றினாள். பிறகு என்னிடம் பாவாடையை தூக்கி காட்டவா இல்லை அவிழ்த்துவிட்டு அம்மணமாக நிற்கவா..என்று கேட்க நான் அம்மணமா என்று கூற அவள் அப்படின்னா நீயும் அம்மணமாக நில் என்றதும் என் உடைகளையும் உறுவிப்போட்டேன். ரேக்காவின் புன்டை லேசான முடிகளுடன் உப்பியபடி இருந்தது. அவளை அப்படியே அம்மணமாக கட்டிப்பிடித்து ஒரு முலையை சப்பினேன். அவள் என் சுன்னியை மெதுவாக பிடித்துப் பார்த்து உறுவினாள். நான் அவள் குன்டிகளை பிசைந்தபடி முலையை சப்பினேன். மெல்ல மெல்ல கைகளை முன்னக்கு கொண்டுவந்த அவள் புன்டையை தடவினேன். லேசாக ஈரமாயிருந்தது. அதற்குள் என் சுன்னி முழு விரைப்பை அடைந்திருக்க அதை ஆசையுடன் உறுவியவள் சப்பட்டுமா..என்றாள். நான் சரி என்றதும் நீயும் எனக்கு வாய் வைக்கிறியா என்றாள். நீ முதலில் சப்பு என்றதற்கு அவள் அங்கிருந்த ஸெக்ஸ் புக்கில் ஒரு பக்கத்தை காட்டி இதுபோல் இருவரும் ஒரே சமயத்தில் வாய் வைக்கலாம் என்றாள். நானும் சரியென்று ஒற்றை கட்டிலில் படுக்க என் வாய்க்கு சரியாக தன் புன்டையை வைத்து படுத்து என் சுன்னியை வாய்க்குள் விட்டு சப்பினாள். நான் அவள் புன்டையை மிருதுவாக நக்கிக் கொடுக்க அவள் என் சுன்னியை வெறியுடன் ஊம்பினாள். சற்று நேர சுவைத்தலுக்குப் பின் போதுமா என்றாள். நான் மௌனமாக அவள் புன்டையை விரித்து நாக்கை உள்ளே விட்டு துழாவினேன். என் சுன்னியை சப்புவதை விட்டு எழுந்து உட்கார்ந்தவள் என் கைகளை பிடித்து முலையில் வைத்து பிசையச் சொன்னாள். இப்படியே சிறிது நேரம் கடந்தது. அவளிடமிருந்து உஷ்ணப் பெருமூச்சுகள் வந்தபடியிருக்க நான் சட்டென அவளை விலக்கி எழுந்து நின்று என் சுன்னியை பிடித்து அவள் வாய்க்குள் திணித்தேன். அவள் என் சுன்னியை கையில் பிடித்து என்ன என்று பார்க்க நான் தண்ணி வரும் வரை செய்யலாம் என்றேன். அவள் அப்படின்னா என்னை ஓக்குறியா என்றாள். நான் மகிழ்ச்சியுடன் சரி என்றதும் ஆனால் எனக்கு மோதிரம் வாங்க பணம் தரனும் என்றாள் நான் என் மோதிரத்தை கழற்றி அவளிடம் கொடுத்து இதை வச்சுக்க என்நதும் அவள் மோதிரத்தை வாங்கி பாhத்துக் கொண்டிருக்கும் போதே அவளை படுக்க வைத்து தொடைகளை விரித்து என் சுன்னியை அவள் புன்டைக்குள் நுழைக்க மிக இறுக்கமாயிருந்தது. சற்று அசைத்து அசைத்து கொஞ்ச கொஞ்சமாய் சுன்னியை நுழைத்து உறவி உறுவி அடித்தேன். ரேக்கா மோதிரத்தை கையில் பொத்தியபடி என் குத்துக்களை வாங்கிக் கொண்டாள். என் சுன்னி உள்ளே நுழையும்போதெல்லாம் உதட்டை கடித்துக் கொண்டாள். நாள் அவள் வாயில் முத்தமிட்டு கழுத்து மார்பு ஆகியவற்றில் நக்கி முலைகளை பிடித்து கவ்வி கசக்கியபடி அவள் புன்டையில் குத்திக் கொண்டே இருந்தேன். சற்று களைத்து அவள் மீது கவிழ்ந்து படுத்து மெதுவாக இயங்க அவளும் என் முதுகை தடவியபடி இருந்தூள். பிறகு எழுந்து அவள் தொடைகளை விரித்து பிடித்துக் கொண்டு கிடுகிடுவென்று ஓக்க ஒக்க அவளுடைய முலைகள் ரப்பர் பந்துகள் போல தள்ளியது. அப்போது எனக்கு விந்து வருவதுபோல் இருக்க நான் அவளிடம் விந்து வருது என்ன செய்ய என்றேன். அவள் உள்ளே விட்டுடாதே உறுவி என் வயிற்றில் பீய்ச்சு என்றாள். நான் உறுவிய அதே கணம் சர்ட் சர்ட் என்று விந்து அவள் வயிற்றில் சீறிப்பாய்ந்தது. விந்து வடிந்தபிறகு எழுந்து உட்கார்ந்தாள். அவள் வயிற்றிலிருந்து என் விந்து வழிந்து அவள் புன்டைவழியே இறங்கியது. சற்று நேரம் அம்மணமாகவே இருவரும் உட்கார்ந்து பேசிக் கொண்டிருந்தோம். எல்லா ஸெக்ஸ் புத்தகங்களையும் விரித்து வைத்து அதில் உள்ள ஓக்கும் ஸ்டைலில் நாங்களும் நின்று பார்த்தோம். பல பொஸிஷன்களில் அவளை குனியவைத்து பின்னாலிருந்து சுன்னியை சொறுகியது எனக்கு மிகவும் ஆர்வமாக இருக்கவே அதேபோல் ஒரு முறை ஓக்க ஒத்துழைத்தாள். மாலை நேரமாகி விட்டது. அவள் அம்மா வந்துவிடுவாள் என்று கூறி உடைகளை அணிந்து கொண்டு ஒன்றும் நடக்காததுபோல கடையை திறந்து கல்லாவில் உட்கார்ந்து கொண்டாள். அதன் பிறகு என் செட்ல உள்ள பசங்க வீட்ல அடிக்கடி தங்கச்சி பாப்பா கொலுச திருடிட்டான் அக்காவோட சங்கிலியை அபேஸ் பன்னிட்டான் பாட்டி காதுல கடுக்கன கழட்டிட்டான் அப்படின்னு பசங்களுக்கு பூசை நடக்கும். அன்னன்னைக்கி ரேக்கா கடைக்கு போய் நான் விசாரிப்பேன். மத்தியானம் வா முப்பத்தி ரெண்டாம் பக்கம் செய்யலாம் நாப்பத்தி ஏழாம் பக்கம் பண்ணலாம் என்று கண்ணடிப்பாள். என்ன மச்சான் சொல்றீங்க கதைய முடிக்கனுமா.. முடிஞ்சிருச்சு..முடிஞ்சிருச்சு..
ரேக்காக்கு கல்யானம் நடந்துச்சு.. இருவது பவுன் நகையோட..ஆனா..அடுத்த மாசமே வாந்தி எடுத்திருக்கா..பெரச்சன பன்னி அறுத்து அனுப்பிட்டாங்க. ஒமனா சீக்காளியா போயி படுத்த படுக்கையாயிட்டா. ரேக்கா மறுபடியும் கடைல வந்து உக்காந்துட்டா. அதே பெட்டிக்கடைதான்... யாவாரந்தான் வேற..

Comments

Popular posts from this blog

கிராமத்தில் ஒரு குடும்ப காதல் (Tamil Kamakathaikal - Kiraamaththil Oru Kudumba Kaathal)

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:அம்மா மகன்ஒக்கும் கதை பார்ட் 3

கண்டாரோலி மகன்கள் 1