என் காம நீர் அவள் வயிற்றுக்குள்

அவளை நான் பார்த்து கொண்டே இருந்தேன். அவள் உருவம் என்னை நிலை கொள்ள விடாமல் செய்து கொண்டிருந்தது. அவள் பெயர் எலிசா. என்னுடன் வேலைசெய்பவள்.பல நாட்களாய் அவள் என்னுடன் நெருக்கமாய் இருந்தாலும், அவளை நான் தொட்டதில்லை. காரணம், அவள் என் மேலே வைத்திருந்த மரியாதை தான். அவள் ஒரு கருப்பழகி. வயது 38 . திருமணமாகி இரண்டு பிள்ளைகள் பெற்றவள். ஆனாலும் அவள் ஒரு கவர்ச்சியான பெண். ரொம்ப பெரிய மனம் படைத்தவள்.
இடுப்பு 34, நெஞ்சு 36, பின் பக்கம் 38 அளவு இருக்கும். ஆனால் அவளின் சிறப்பு. சிரிப்பு . அவளுக்கு நீண்ட வாய். சிரித்தால் அவ்வளவு அழகாய் இருக்கும். இன்று அவள் என்னுடன் தனியாய். ...
என் நீண்ட நாள் கனவு இது. அவளுக்கு என் மேலே ஒரு கண் உண்டோ என்று எனக்கு ரொம்ப நாளாய் சந்தேகம். இன்று அது தெரிந்து விடும். அவளுக்காக நான் ஒரு சிறப்பு பானம் செய்து வைத்து இருக்கிறேன். அதில் நிறைய போதையும் கொஞ்சம் மயக்க மருந்தும் கலந்து இருக்கிறேன். இதோ அவளுக்கு அந்த பானத்தை கொடுக்கிறேன். அவளும் அதை குடிக்க ஆரம்பிக்கிறாள். நன்றாக இருக்கிறது என்று கூறுகிறாள். நான் உள்ளே வைத்திருக்கும் இன்னொரு கோப்பையையும் கொண்டு வருகிறேன். முதல் கோப்பையை முடித்து விட்டு அவள் இரண்டாவது கோப்பையை கையில் எடுக்கிறாள். கை சற்று தடுமாறுகிறது. நான் உடனே உதவி செய்ய முயல, அவள் வேண்டாம் என்பது போல் தலையை ஆட்டி கோப்பையை கையில் எடுத்து குடிக்கிறாள். நான் அவள் முகத்தை ஆவலாய் பார்கிறேன். எந்த மாற்றமும் இல்லை.
என் பார்வை மெதுவாய் கீழே இறங்குகிறது. நீல நிற சேலை, அதே நிறத்தில் ரவிக்கை. உள்ளே வெள்ளை நிற கவர்ச்சி கச்சை . கருப்பு இடுப்பில் ஒரு மடிப்பு. வெளிர் நீல உள் பாவாடை லேசாய் தெரிகிறது. நல்ல தொடைகளை புடவை மூடி கொண்டிருபதால் எதுவும் தெரியவில்லை. அழகான சின்ன பாதம் அதற்கு ஏற்றார் போல அழகான மெல்லிய செருப்பு.
மெதுவாய் நான் தலையை தூக்கி அவளை பார்க்கும் அதே நேரத்தில் அவள் தலை மெல்ல சாய்கிறது. . நான் அவசரமாய் எழுந்து அவள் அருகில் சென்று எலிசா.... என்று கூப்பிடுகிறேன்
. .... ம்ம்ம்.. என்கிறாள் .
என்னாச்சு.... என்கிறேன் நான் .
ம்ம்ம் ... தெரியலை என்கிறாள் .
வா அங்கே போய் வசதியாய் படுத்து கொள் என்று படுக்கையை நோக்கி கையை காண்பித்து அவளை மெதுவாய் தொடுகிறேன்
... ம்ம்ம்ம் என்கிறாள் .
அவளை தூக்க முயல்கிறேன் . அம்மாடி என்ன கனம் இருக்கிறாள். மெதுவாய் அவள் காதருகில் என் உதடுகளை வைத்து
எலிசா உன் உடல் கணம் என்ன ... என்று கொஞ்சலாய் கேட்கிறேன் நான்.
அறுபத்து ஐந்து , பதில் முனகலாய் வருகிறது .
நான் சுவாதீனமாய் இடுப்பை தொட்டு தூக்குகிறேன். அவள் என் கைகளை பற்றுகிறாள்.
ஆஹா அவளுக்கு பிடிக்கிறது போல இருக்கே என்று நான் நினைக்கும் போதே அவள் மெல்ல சொல்கிறாள். அன்ஸ்.... கீழே போட்டு விடாதே.
ச்சே அப்படி செய்வேனா என்று நான் சொல்லி கொண்டே அவளை இறுக்கமாய் பற்றுகிறேன்.
மெதுவாய் படுக்கையில் கிடத்துகிறேன். அவள் மெல்ல தளர்கிறாள். நான் அவள் அக்குள் கீழே கையை கொடுத்து நகர்த்தி அவளை படுக்கையின் நடுவில் படுக்க வைக்கிறேன்.
எலிசா.... என்று குரல் கொடுக்கிறேன்.
பதில் இல்லை.
இருவர் முகமும் மிக அருகில் இருக்க, நான் நாக்கால் அவள் கன்னத்தை நக்குகிறேன். மெதுவாய் அவள் அக்குளில் வாயை வைத்து வியர்வை மணத்தை உள் இழுக்கிறேன்.
ம்ம்ம்... அன்ஸ்..... என்ன செய்கிறாய்
எலிசாவின் குரல் மெதுவாய் வருகிறது.
பதில் ஏதும் சொல்லாமல் நான், அவள் புடவையை, ரவிக்கையோடு குத்தி இருக்கும் ஊசியை எடுக்கிறேன்.
என்ன செய்யற நீ ... குரல் சற்று பலமாகிறது.
ஊசியை எடுத்து விட்டு நான் அவள் புடவையை விலக்குகிறேன்.
அவள் மார்பு ..... அடடா என்ன அழகு....
வேகமாய் அவள் ரவிக்கை கொக்கிகளை கழற்றுகிறேன்.
அவளின் மார்புகள் அடக்கமாய் அவள் கச்சைக்குள்.
அவள் முலைகளை வெளியே எடுத்து வலது முலையை வாயிலும் இடது முலையை கையிலும் வைத்து சப்பி கசக்குகிறேன்.
ம்ம்ம் ... அன்ஸ்..... இது தான் உன் எண்ணமா ....
சற்று கோபமான முனகல் அவளிடம் இருந்து.
பதில் சொல்லாமல் நான் அவள் முலைகளையும், அக்குளையும், முகத்தையும், முக்கியமாய் உதடுகளையும் மாறி மாறி முத்தமிட்டு நக்குகிறேன். மெதுவாய் அவள் கை என் தோளை பற்றி தள்ள முயல்கிறது. நான் அதை தள்ளும் போது, அவளின் இடுப்பின் மீது என் கை பட, அந்த மடிப்பு எனக்கு விறுவிறுப்பு தர, நன் வேகமாய் கீழே இறங்கி புடவையை உருவுகிறேன்.
அவள் .... வேண்டாம் அன்ஸ்.... என்று தடுக்க முயன்று கொண்டிருகிறாள்.
. அவள் இடுப்பை முரட்டு தனமாய் தூக்கி புடவையை முழுவதுமாய் உரித்து எடுக்கிறேன். அதே வேகத்தில் அவள் உள்ள் பாவாடையும் என் கைக்கு வருகிறது. அவளின் பெண்ணுறுப்பு மயிர்களால் மூடி கிடக்கிறது.. நான் ஒரு புது வெறியோடு அவள் தொடைகளை நோக்கி பாய்கிறேன். அவள் வளமான் தொடைகளை நக்கி கடிக்கிறேன். அவள் முனகல் சத்தம் எனக்கு கேட்கிறது.
அவள்.... வேண்டாம் அன்ஸ்.... என்று கெஞ்சும் குரல் மெலிதாய் மேலே ஒலிக்கிறது.
நான் இப்போது தொடைகளை விட்டு அவள் புதரை அடைகிறேன். கைகளால் முடிகளை விலக்கி சொர்க்க வாசலை தொட்டு பார்க்கிறேன்.
இந்த கணத்திற்காக எத்தனை வருடங்கள் காத்திருந்து இருக்கிறேன்.....கையை மெதுவாய் மேட்டின் மேல் தேய்த்து ஒரு விரலை உள்ளே விட முயற்சிக்கிறேன். கால்களை இருக்கமாய் மூட அவள் முயற்சி செய்வது எனக்கு தெரிகிறது. ஆனாலும் நான் விரலை உள்ளே விடுகிறேன். ஈரம் கொஞ்சம் தான் இருக்கிறது.. சட்டென்று என் வாயை அங்கே புதைக்கிறேன். இத்தனை நாள் கனவு நிறைவேறியதில் எனக்கு கொள்ளை மகிழ்ச்சி. நக்குகிறேன், நக்குகிறேன்..... எவ்வளவு நேரம் நக்கினேனோ எனக்கு தெரியாது. திடீரென்று ஒரு வெள்ளம் அவள் உறுப்பில் இருந்து பாய்ந்து ஓடி வந்து என் வாயில் வெள்ள பெருக்கினை ஏற்படுத்துகிறது .சுனை நீர் வெள்ளத்தில் மூழ்கி எழுந்த நான், தலையை தூக்கி, அவளை பார்க்கிறேன். தலை சாய்ந்து ஓய்ந்து போய் இருக்கிறாள். மெதுவாய் எழுந்து நிற்கிறேன். என் உடைகளை களைகிறேன். மெதுவாய் என் ஆண் உறுப்பை உருவி விட்டு கொள்கிறேன். அவள் மீது படுக்கும் நிலையில் இருக்கும் போது, அவளின் வாய் மெலிதாய் திறந்திருப்பது என் கண்களுக்கு புலப்டுகிறது. படுக்க முற்பட்ட நான் அப்படியே முன் சென்று அவள் திறந்த வாய்க்குள் ஒரு விரலை விட்டு அகல படுத்துகிறேன். எத்தனை நாட்கள் இந்த வாயை ரசித்து இருக்கிறேன்
.......ம்ம்ம்ம்.... ஒரு சிறு முனகல் அவளிடம் இருந்து. எலிசா...... என்கிறேன் நான்
...... ம்ம்ம்ம் சொல்லு அன்ஸ்.....
உன் அழகான வாயில் நான் என் உறுப்பை விடவா.....
பதில் இல்லை.....
எலிசா என்னுடையதை சப்புகிறாயா .........
எலிசா என்னுடையதை ஊம்புறியா எல்சா.....
என் குரலில் கொஞ்சம் கெஞ்சல் தெரிந்தது எனக்கே ஆச்சரியமாய் இருக்கிறது . என் உறுப்பை மெதுவாய் நகர்த்தி அவள் உதடுகள் மேல் வைக்கிறேன் . அவள் உதடுகளை சுருக்கி கொள்கிறாள் . இடது கையால் அவள் உதடுகளை பிரித்து, சற்று அழுத்தம் கொடுத்து, என் உறுப்பை அவள் வாய்க்குள் திணிக்கிறேன் . இறுகிய பல் வரிசை தடுக்கிறது. இரண்டு கைகளையும் அவள் வாய்க்குள் செலுத்தி அவள் பற்களை திறக்க வைக்கிறேன் . கொஞ்சம் போராடுகிறாள் . ஆனால் அவளுக்கு மூச்சு முட்டிய ஒரு நிமிடத்தில் நான் கைகளை எடுத்து, என் உறுப்பை அவள் வாயில் முழுதாய் விடுகிறேன் .
ஆஹா..... என்ன சுகம்..... என்ன சுகம்.....
என் எலிசாவின் வாயில் விட்டது எனக்கு பேரின்பத்தை தருகிறது. .
என் பதினெட்டு வருட கால கனவு இது. மெதுவாய் என் உறுப்பை உள்ளும் வெளியுமாய் ஆட்ட துவங்குகிறேன். . கைகளால் அவள் உடலை தடவுகிறேன்
. மார்புகளை தொட்டு கசக்குகிறேன், பெண் உறுப்பில் விரல் விட்டு ஆட்டுகிறேன். அவள் முனகுகிறாள்.. அன்ஸ்.... போதுமே..... என்று குளறுகிறாள். .
அவள் பேச முயற்சித்த போது, அவள் நாக்கு என் உறுப்பின் மீது பட்டு தடவ என் உணர்சிகள் எகிறுகின்றன. .
எலிஸாஆ....எலிசா..... நான் உணர்ச்சி மேலிடுதலினால் முனகுகிறேன்
இன்னும் பேசு எலிசா என்கிறேன் . அவள் எதோ பேசுகிறாள்.. எனக்கு புரியவில்லை. ஆனால் அவள் பேசும் போது நாக்கு என் உறுப்பில் நடனமாடுவது உணர்சிகளை உச்சத்துக்கு கொண்டு போகிறது .
பேசு ... சத்தமாய் பேசு.... பெரிதாய் பேசு எலிஸாஆஅ....
அவள் ஏதேதோ உளறிக்கொண்டு இருக்கிறாள். . நான் வேகம் பிடிக்கிறேன் . என் உணர்சிகள் என்னை ஆட்கொள்கின்றன.. அவள் பேச்சு வேகம் பிடிக்க பிடிக்க, நான் என் வேகத்தை அதிகபடுத்துகிறேன். ஒரு சமயத்தில் அவளின் பற்கள் என் உறுப்பை மெலிதாய் கடித்த அந்த கணத்தில் நான் முழுவதுமாய் அவள் வாய்க்குள் என் விந்தினை பீய்ச்சுகிறேன். அவள் திணறுகிறாள்.
. குடி எலிசா.... என் உயிர் நீரை குடி.... நல்லா இருக்கும் என்று புலம்புகிறேன் நான். .
இரு கைகளாலும் அவள் வாயை அழுத்தி பிடிக்கிறேன். . அவள் திணறுகிறாள். ஆனால் என் காம நீர் அவள் வயிற்றுக்குள் போனது முழுவதுமாய். ஒரு நிம்மதி பெருமூச்சுடன் என் உறுப்பை அவள் வாயில் இருந்து எடுக்கிறேன். . அவள் உடலை முழுதாய் பார்க்கிறேன். துண்டு துணியில்லாமல் எலிசாவை நான் முழுசாய் பார்க்கிறேன்.
.நல்ல கருப்பு. முப்பத்தி எட்டு வயது என்று சொல்ல முடியாத உடம்பு. இரண்டு அறுவை சிகிச்சை வடுக்கள் மட்டுமே கண்ணை உறுத்துகிறது. . மற்றபடி அவள் வயிறு சின்னதாய் தான் இருக்கிறது . முலைகள் பெரிதாய் இருந்தாலும் தளர்ந்து போகாமல் இருக்கின்றன. இடுப்பில் மட்டும் கொஞ்சம் சதை இருக்கிறது. .
அன்ஸ்.... எலிசாவின் குரல் கேட்டு திரும்புகிறேன்.
. என்ன எலிஸ் ....கொஞ்சலாய் நான்.
. போதுமா...
. நான் பதில் சொல்லாமல் அவளையே வெறித்து பார்க்கிறேன்.. அவள் என்னை திட்டுவாள், சண்டை போடுவாள், என்றெல்லாம் எதிர் பார்த்து இருந்தேன்.. ஆனால் எலிசா அமைதியாய், போதுமா என்று கேட்கிறாள். ஆசை அதற்குள் அடங்குமா என்ன....
நான் பதில் பேசாமல் அவள் மேல் படுக்கிறேன். இறுக்கி அணைத்து, . மெலிதாய் அவள் மார்புகளையையும் அவள் காம்புகளையும் நக்க தொடங்குகிறேன். . சப்பி கடிக்கிறேன்.. சட்டேன்று ஞாபகம் வந்தவனாய், அவளை திருப்பி போடுகிறேன், . அவளின் பின் புரங்கள் என்னை எத்தனை வருடங்களாய் ஆட்டி படைதிருகின்றன.......அவற்றை தடவுகிறேன் ஆசையாய். பிறகு முகம் புதைத்து நக்கி தேய்க்கிறேன். அவற்றை கடித்து பார்க்கிறேன். .
ஸ்ஸ்ஸ்.....அன்ஸ் என்ன பண்றே....
எலிசாவின் குரல் மேலே ஒலிக்கிறது . அவளை நக்கும் போது கிடைக்கும் சுகத்தை விட அவளின் கிறக்கமான குரல் கேட்கும் போது போதை அதிகமாய் இருப்பது போல் தோன்றுகிறது.. அவள் உடலை நக்கியபடியே நான் அவள் முகம் அருகில் செல்ல ,
அன்ஸ்..... என்று தெளிவாய் குரல் கேட்கின்றது . போதை இறங்கி விட்டதோ என்று அவள் முகத்தை நிமிர்ந்து பார்க்கிறேன்.. கொஞ்சம் போதை மீதம் இருப்பது தெரிகிறது. . அவசரமாய் அவள் வாயில் என் உறுப்பை விடுகிறேன்.
. சப்பு எலிசா ப்ளீஸ் சப்பு .... இது என் நெடு நாள் ஆசை.... என்கிறேன் நான்.
அப்போது தான் அந்த ஆச்சரியம் நடக்கிறது. . அவள் தெளிவாய் எழுந்து உட்கார்கிறாள்.. என் உறுப்பை பிடித்து ஆட்டுகிறாள். அதை வாயில் வைத்து ஊம்புகிறாள்,, நாக்கினால் நக்கி , சின்னதாய் கடிக்கிறாள், கொட்டைகளை கையில் பிடித்து பின்பு வாயில் வைத்து சப்புகிறாள்,. எனக்கு உணர்ச்சி மேலிடுவதை கண்டு கொண்டு , மெதுவாய் அவளை கீழே தள்ளி அவள் மீது ஏறுகிறேன்.. அவள் கால்களை அகற்றி மெதுவாய் அவளை புணர துவங்குகிறேன்.. பிறகு வேகம் பிடிக்கிறேன்..
எல்ஸ்.... எல்ஸ்.... என்று முனகுகிறேன்.
....சொல்லு அன்ஸ்.... சொல்லு அன்ஸ்..... எலிசா மூச்சு வாங்குகிறாள்
. எனக்கு நீ எப்போதுமே வேண்டும் எல்ஸ்.... என்று முனகி கொண்டே என் விந்துவை அவளுக்குள் பாய்ச்சுகிறேன். அவள் என்னை இறுக்குகிறாள். அவள் உடலிலும் உணர்சிகள் வந்து பொங்கி மெதுவாய் சில நொடிகளில் அடங்குகின்றன. என்னை விடுவித்து கொண்டு அவள் உடலை ஒரு இன்ச் கூட விடாமல் நாக்கால் நக்கிவிட்டு . நன்றி எலிசா என்கிறேன்.
. அவள் இன்னும் என்னை பார்த்து கொண்டு இருக்கிறாளே தவிர ஒன்றும் சொல்ல வில்லை.
என்ன எலிசா... பேச மாட்டேன்கரே....
எலிசா சிரித்தாள்.
ஏன் சிரிக்கிற எலிசா என்று கூறியபடி நான் அவள் முலையை தொட்டு தடவுகிறேன்.
நீ . ஒரு முட்டாள் அன்ஸ் ... என்கிறாள்.
. ஏன் எலிசா...
எத்தனையோ முறை நீ எனக்கு வேண்டும் என்று, நான் மறைமுகமாய் சொன்ன போதெலாம் அதை புரிந்து கொள்ளாமல் என்னை படுக்கையில் வீழ்த்த போதை மருந்தை கொடுத்தியே , நீ முட்டாள் இல்லாமல் என்னவாம்....
எனக்கு தலை சுற்றுகிறது ... அப்படியே அவள் மேல் சாய்கிறேன். , அவளின் சிரிப்பு சத்தம் எங்கேயோ கேட்கிறது. . மீண்டும் ஒரு காம அரங்கேற்றம் ஆரம்பமாகிறது.

Comments

Popular posts from this blog

கிராமத்தில் ஒரு குடும்ப காதல் (Tamil Kamakathaikal - Kiraamaththil Oru Kudumba Kaathal)

பிக் பாமிலி ஸ்டோரி:அம்மா மகன்ஒக்கும் கதை பார்ட் 3

கண்டாரோலி மகன்கள் 1